หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้ว่าฯชลบุรีพร้อมกาชาดจังหวัด มอบชุดนักเรียนอุปกรณ์ทางการศึกษา ให้นักเรียนพื้นที่สัตหีบ

ผู้ว่าฯชลบุรีพร้อมกาชาดจังหวัด มอบชุดนักเรียนอุปกรณ์ทางการศึกษา ให้นักเรียนพื้นที่สัตหีบ

245
0
แบ่งปัน

 วันนี้ 9 พ.ย.64 ที่ศาลาประชาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางสุภาพร เทียนไชย นายกเหล่ากาชาด จังหวัดชลบุรี มาเป็นประธาน ในโครงการมอบชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน และอาหารเสริม(นม) ให้เด็กนักเรียนยากจนในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ โดยมี นาย กิตติพงษ์ กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ หัวหน้าส่วนราชการ ครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน เข้าร่วมในพิธี

เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กนักเรียนที่มีฐานะยากจนแต่มีความประพฤติดี มีความกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี มีโอกาสได้รับชุดนักเรียนพร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียน และอาหารเสริม(นม)ของเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรีเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจของผู้ปกครอง ตลอดจนเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เด็กนักเรียน อีกทั้งเสริมสร้างการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี เป็นพลังทางสังคมและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประทศต่อไปในอนาคต

ซึ่งเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี ได้จัดสรรชุดนักเรียนพร้อมด้วยอุปกรณ์การเรียนและอาหารเสริม(นม)ให้กับเด็กนักเรียนที่มีความประพฤติดี แต่ฐานะยากจนในเขตพื้นที่อำเภอสัตทีบ ประจำปี 2564 ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 5 จำนวน 50 ชุด รวมจำนวนทั้งสิ้น 13  โรงเรียน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323