หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา

รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา

317
0
แบ่งปัน

    วันนี้ 9 พ.ย. 2564 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา  พร้อมด้วยนายบรรลือ กุลละวณิชย์ รองนายกเมืองพัทยา ภาคเอกชน เจ้าหน้าตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม

       ด้วยเมืองพัทยาได้กำหนดจัดงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา ประจำปีงบประมาณ 2565 ระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2565 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง เพื่อต้องการสร้างงานเทศกาลพลุเมืองพัทยา ให้เป็นกิจกรรมระดับประเทศ ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ต่อผู้ประกอบการท้องถิ่น สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับเมืองพัทยาอย่างยั่งยืน ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีการนำเสนอรูปแบบการจัดงานโดยจะมีการแสดงพลุจำนวนทั้งสิ้น 4 ชุด ชุดละประมาณ 10 นาที และปิดท้ายการแสดงพลุด้วยวงดนตรี ในวันที่ 26 พฤศจิกายน จะเป็นการแสดงดนตรีวง Mirrr (เมอร์) และ พาราดอกซ์ ส่วนในวันเสาร์ที่ 27 จะเป็นวงเก็ตสึโนวาและวงค็อกเทล งานจะเสร็จภายในเวลา 24.00 น.  จำนวนผู้เข้าชมพลุประมาณ 1,000 คน และในปีนี้มีการประสานรถโมบายเพื่ออำนวยความสะดวกในส่วนของสัญญาณโทรศัพท์จากทุกเครือข่าย

   ส่วนการรักษาความปลอดภัยตั้งแต่มาตรการคัดกรองผู้เข้าร่วมงานใช้มาตรการเดียวกับงานพัทยามิวสิค คือต้องแสดงแอพพลิเคชั่นหมอพร้อมที่รับวัคซีนครบแล้วหรือผลตรวจATK ภายในระยะเวลา 72 ชั่วโมง  ส่วนบริเวณเวทีจะมีการจัดเก้าอี้เว้นระยะห่างตามที่กำหนด ปิดการจราจรตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. โดยบริเวณที่จัดตั้งเวทีจะไม่อนุญาตให้นำรถมาจอดตลอดแนวเพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัย ส่วนความปลอดภัยบริเวณโดยรอบงานตั้งแต่บริเวณโค้งพัทยาเหนือจนถึงโค้งพัทยาใต้ จะมีการเดินตรวจด้วยเท้าและรถตลอดระยะเวลาจัดงาน