หน้าแรก Uncategorized หนุ่มควงปืนเคลียร์ปัญหาหัวใจควักปืนจะยิงถูกแย่งปืนได้แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุม

หนุ่มควงปืนเคลียร์ปัญหาหัวใจควักปืนจะยิงถูกแย่งปืนได้แจ้งเจ้าหน้าที่จับกุม

137
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันนี้ 29 ก.ค.65 ร.ต.ท.ฉัตรชัย รักความชอบ รอง.สวป.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทพร้อมมีอาวุธปืน เหตุภายในซอยลับแล เนินพลับหวาน ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 10 นายรุดตรวจสอบ

  ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านสีธิคำค้าส่ง โดยนายกฤษฎา สัพโพ อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุถืออาวุธลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์พร้อมปลอกกระสุนลูกซองเบอร์12 จำนวน 3 ลูกเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมนำตัวผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.หนองปรือ

สอบถามนายธนกุล ศรีประเสริฐ อายุ 22 ปีผู้เสียหายเล่าว่าผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นแฟนของพี่สาวนัดเคลียร์กันพี่สาวตนซึ่งมักจะถูกทำร้ายร่างกายอยู่ตลอดพี่สาวตนจึงมาของหลบที่บ้านของตนก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะไม่พอใจจึงนำปืนมาเคลียร์ปัญหาและจะยิงตนเพราะตนไม่ให้พี่สาวได้เจอกับผู้ก่อเหตุ

  จึงได้นัดตนออกมาคุยบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งทางผู้ก่อเหตุนั้นมีอาวุธติดตัวมาด้วย ตนจึงโทรตามพี่ๆที่รู้จักให้มาพูดคุยกับตัวผู้ก่อเหตุแต่กลับทำท่าควักปืนจะยิงตนแต่ 1 ในกลุ่มพี่ตนที่รู้จักได้ตัดสินใจเดินอ้อมหลังผู้ก่อเหตุก่อนจะล็อคตัวพร้อมทั้งยึดอาวุธปืนและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมทั้งอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และเครื่องกระสุนก่อนทำบันทึกจับกุมพร้อมทั้งข้อหาดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายไปต่อไป