หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เรื่องราวดี ๆ สัตหีบ ร้านตัดผมมาหล่อกันต์ วิลเทจ บริการตัดผมผู้ป่วยติดเตียงฟรี ถึงบ้าน

เรื่องราวดี ๆ สัตหีบ ร้านตัดผมมาหล่อกันต์ วิลเทจ บริการตัดผมผู้ป่วยติดเตียงฟรี ถึงบ้าน

1089
0
แบ่งปัน

วันนี้ 29 ก.ค.65   สุดยอดเรื่องราวดี ๆ ในสังคม พื้นที่อำเภอสัตหีบ โดย นายกันต์ ธนาอัครชล ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านสิริศาย์  และผู้บริหารร้านตัดผม มาหล่อกันต์ ซอยบ่อนไก่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นำทีมช่างตัดผมมืออาชีพ มีจิตใจอันเป็นกุศล ลงพื้นที่ บริการตัดผมฟรีให้กับนาย เทพ กวิน สำแดงฤทธิ์  อายุ40 ปี มีอาการ เส้นเลือดในสมองแตก เป็นผู้ป่วยติดเตียงมา กว่า 9 เดือน     โดย พักอาศัย อยู่บ้านเลขที่ 87/15หมู่3 ต.สัตหีบ   โดยมี นาง สมทรง ทรงเดชะ ผู้ซึ่งเป็นภรรยาดูแลอย่างใกล้ชิด

นาย กันต์ ธนาอัครชล กล่าวว่า วันนี้รู้สึกดีใจและมีความสุข ในแต่ละครั้งที่ทางร้าน ออกไปจัดกิจกรรมตัดผมฟรี ให้กับผู้ป่วยติดเตียง ทางทีมงานจึงรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่เราได้บริการประชาชนที่ด้อยโอกาสและเผชิญ กับความยากลำบากในปัจจุบัน ซึ่งกิจกรรมแบบนี้ ทางร้าน  ตัดผมมาหล่อกันต์ ได้ดำเนินการ ตัดผม นอกสถานที่ มาเป็นเวลา 1 ปีกว่าแล้ว โดยประชาชนท่าน ใดพบเห็นหรือรู้จักผู้ป่วยติดเตียง และไม่สะดวกไปตัดผมกับร้าน แจ้งมาที่เพจเฟสบุ๊ค “มาหล่อกันต์”ได้ หรือ ติดต่อมาได้ที่ นายกันต์ ธนาอัครชล ได้โดยตรงเรา  เบอร์โทรศัพท์ 064-1955-519 พร้อมที่จะให้การดูแลและบริการตัดฟรีถึงบ้านเลยทีเดียว แต่ขอให้อยู่ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ และที่สำคัญ ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น  ร้านตัดผม “มาหล่อกันต์” ขอเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่ง ในการช่วยเหลือสังคมให้สังคมยิ้มได้

ด้าน นาง สมทรง ทรงเดชะ กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้รับความอนุเคราะห์จาก ร้านตัดผมมาหล่อ โดย นายกันต์ ธนาอัครชล  ที่นำทีมช่างตัดผม มาตัดผมให้สามีตนถึงบ้าน และไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆเลย ทำให้เรารู้ว่า คนดีมีน้ำใจในสังคม และช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ที่ตกทุกข์ได้ยาก ยังมีอยู่จริง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323