หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว เมอร์เมด คลินิก พัทยา ไอเดียบรรเจิดตกแต่งสถานเสริมความงามเป็นร้านแนวคาเฟ่ เปลี่ยนบรรยากาศดึงดูดลูกค้า สร้างจุดเช็ดอินใหม่

เมอร์เมด คลินิก พัทยา ไอเดียบรรเจิดตกแต่งสถานเสริมความงามเป็นร้านแนวคาเฟ่ เปลี่ยนบรรยากาศดึงดูดลูกค้า สร้างจุดเช็ดอินใหม่

302
0
แบ่งปัน

นางสาววรุณพัชปภาดา จันทร์สว่าง ผู้บริหารเมอร์เมด คลินิก พัทยา สถานเสริมความงามย่านธุรกิจกลางเมืองพัทยา ได้เปิดเผยถึงแนวคิดในการปรับกลยุทธ์ส่งเสริมการตลาดเพื่อต่อยอดพัฒนาธุรกิจเสริมความงามรับเปิดเมืองพัทยาหลังผลกระทบการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มดีขึ้น ภายใต้มาตรฐานองค์การอาหารและยา

ด้วยการปรับปรุงตกแต่งสถานเสริมความงามของตนเองใหม่ในรูปแบบร้านคาเฟ่ โดยแนวคิดดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อต้องการที่จะดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ และในส่วนของลูกค้าที่มาใช้บริการก็สามารถมีจุดเช็ดอินใหม่เหมือนโลกใต้ทะเลที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายไม่ให้ลูกค้าเกิดความเบื่อหน่ายในระหว่างรอใช้บริการ โดยมีแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลทุกขั้นตอน 

ผู้บริหารเมอร์เมด คลินิก พัทยา เปิดเผยว่า สำหรับเมอร์เมด คลินิก ตั้งอยู่หลังสี่แยกทีโอที พัทยากลาง จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น.-20.00 น.ไม่มีวันหยุด ภายในจะให้ด้านการเสริมงาม การฉีดโบท็อกซ์ ฉีดฟีลเลอร์ เสริมหน้าอก เสริมจมูก และที่ขึ้นชื่อคือวิตามินบำรุงผิวนำเข้าจากประเทศเกาหลีใต้แห่งเดียวในประเทศไทย สำหรับผู้สนใจติดต่อ หมายเลขโทรศัพท์ 094-424 4263

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323