หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี สุขเถิดปวงประชา พวกเราจะซ่อมไฟให้ เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ร่วมกับ สจ.เอ็ม นำกำลังเจ้าหน้าที่ ลุยซ่อมไฟส่องสว่างให้ชาวบ้าน ตอนรับอยู่บ้านช่วงปีใหม่

ชลบุรี สุขเถิดปวงประชา พวกเราจะซ่อมไฟให้ เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ร่วมกับ สจ.เอ็ม นำกำลังเจ้าหน้าที่ ลุยซ่อมไฟส่องสว่างให้ชาวบ้าน ตอนรับอยู่บ้านช่วงปีใหม่

388
0
แบ่งปัน

วันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับ นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมรถกระเช้า เข้าดำเนินการซ่อมแซม และเปลี่ยนหลอดไฟส่องสว่าง และเพิ่มจุดแสงสว่างให้ ชาวบ้านในพื้นที่ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ตามแผนการตรวจสอบและบำรุงรักษาไฟฟ้าส่องสว่าง ที่อยู่ในความดูแลให้พร้อมใช้งานและมีความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้เส้นทาง เพื่อรองรับการเดินทางของประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ หรือประชาชนที่จะอยู่บ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่


โดยปกติแล้ว ทางเทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ ก็จะดำเนินการตรวจสอบสภาพไฟฟ้าส่องสว่างอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำทุกวันตามแผนการซ่อมปกติ และแผนการตรวจสอบตามวงรอบในทุกๆ 15 วัน เพื่อซ่อมบำรุงทางและไฟฟ้าสาธารณะที่อยู่ในความรับผิดชอบให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน หากตรวจพบว่ามีจุดไฟชำรุด ก็จะจัดหน่วยซ่อมเข้าดำเนินการโดยทันที จนต้องตั้งสโลแกนไว้ว่า สุขเถิดปวงประชา พวกเราจะซ่อมไฟให้