หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไก่ ปฤษฎี ฮวดวิเศษ ผู้ลงสมัคร ส.อบต.อิสระ เดินหน้าพบปะประชาชนขอคะแนนเสียง เข้าทำหน้าที่ในสภา

ไก่ ปฤษฎี ฮวดวิเศษ ผู้ลงสมัคร ส.อบต.อิสระ เดินหน้าพบปะประชาชนขอคะแนนเสียง เข้าทำหน้าที่ในสภา

385
0
แบ่งปัน

ที่เขตพื้นที่ตำบลพลูตาหลวง หมู่ที่1 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ปฤษฎี ฮวดวิเศษหรือไก่  ผู้ลงสมัคร เป็น ส.อบต. อิสระ พลูตาหลวง เบอร์1 หมู่ที่1 องค์การบริการส่วนตำบลพลูตาหลวง  ขออาสาเข้ามาทำงานเพื่อท้องที่ ขออยู่ตรงนี้เพื่อชุมชนและ พี่น้อง ประชาชน เดินขอคะแนนเสียง แจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์  พบปะพี่น้องประชาชน ตามบ้านเรือน ช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.64 ที่จะถึงนี้

                สำหรับ นาย ปฤษฎี ฮวดวิเศษหรือไก่ ผู้ลงสมัคร เป็น ส.อบต. อิสระ เบอร์1 หมู่ที่1 องค์การบริการส่วนตำบลพลูตาหลวง   เป็นที่รู้จักกันดีของประชาชนในพื้นที่ เพราะ ที่ผ่านมา  นาย ปฤษฎี ฮวดวิเศษ ได้ทำคุณประโยชน์ ให้กับชุมชนอย่างมากมาย อาทิ เช่น การจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตซอลโรงเรียนพลูตาหลวง กิจกรรมแจกข้าวครัวสนาม พัฒนาดูแลการตัดต้นไม้ในชุมชน แจกหน้าอนามัยและสเปย์ แอลกอฮอล์ บูรณะทาสีกำแพงวัดราษฏร กม.10 ทำทางเพื่อให้นักเรียนและพระบิณฑบาตเพราะเกิดน้ำท่วม พ่นยาฆ่าเชื้อป้องกันโควิด19 ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่อง  จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่ในสภา เพื่อเข้าพัฒนาท้องถิ่นในหมู่ที่ 1 เขตพลูตาหลวง ในดียิ่งขึ้นไป และเน้นประโยชน์ของประชาชนที่จะได้รับ เป็นสำคัญ

                โดยขอเชิญชวนประชาชน ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง สมาชิกสภา อบต.ฯ และ นายก อบต. พลูตาหลวง ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ที่ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน  

                นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323