หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เป้ อมตะ ขึ้นรถแห่ขอบคุณ 7839 เสียง หลังชนะเลือกตั้งท่วมท้น

เป้ อมตะ ขึ้นรถแห่ขอบคุณ 7839 เสียง หลังชนะเลือกตั้งท่วมท้น

273
0
แบ่งปัน

                หลังการนับคะแนนเลือกตั้งผู้ลงสมัคร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ตำบลพลูตาหลวง ทั้ง 8 เขต จากจำนวนประชากร 27,498  คนที่มีสิทธิเลือกตั้งภายในองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ทำให้ นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้  หัวหน้ากลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกลพลูตาหลวง   เป็นว่าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง  ด้วยคะแนนเสียง  7,839  คะแนน ส่วน พ.จ.อ.วิษณุ โตสมบัติ อดีต นายก อ.บ.ต.พลูตาหลวง ได้ไป 4,659 คะแนน แพ้ศึกเลือกตั้ง

                 โดย นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้  หัวหน้ากลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกลพลูตาหลวง ว่าที่ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง และยังเป็นนายกที่อายุน้อยที่สุด พร้อม ว่าที่ ส.อบต พลูตาหลวง ได้ขึ้นรถแห่ขอบคุณประชาชนที่ให้ความไว้วางใจเลือกกลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกลพลูตาหลวง เข้าไปบริหาร อบต.พลูตาหลวง ด้วยจำนวน 7,839 เสียง โดยรถแห่ได้วิ่ง รอบ ตำบลพลูตาหลวง ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น

                ซึ่ง นายอมตะ ใคร่ครวญ ได้โบกมือทักทาย พร้อมกับยกมือไหว้ขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวพลูตาหลวง ที่ไว้วางใจกลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง  และออกไปลงคะแนนเสียงให้  ซึ่งเป็นกลุ่มน้องใหม่ที่ลงการเลือกตั้ง ใน เขต อบต.พลูตาหลวง ครั้งแรก จนได้คะแนนเสียงจาการเลือกตั้งรวมจากทุกเขตอย่างท่วมท้น ขณะเดียวกันเมื่อขบวนแห่วิ่งผ่าน บรรดาแฟนคลับ และผู้ที่ให้การสนับสนุนต่างพากันออกมาโบกไม้โบกมือทักทายอย่างเป็นกันเอง