หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นทท.แชร์คลิป เมาตีกันยับกลางร้านอาหารตามมาตรการ ศบค

นทท.แชร์คลิป เมาตีกันยับกลางร้านอาหารตามมาตรการ ศบค

482
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยคชิปวีดีโอ จากนักท่องเที่ยว บันทึกภาพเหตุคนเมาทะเลาะวิวาทกันในร้านเหล้า ซึ่งเปลี่ยนเป็นร้านอาหารหลังคลายล็อก แต่ให้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ จนเมาหนักตีกัน จนการ์ดร้านต้องช่วยกันห้ามปรามกันอย่างชุลมุน สร้างความโกลาหล แตกตื่นให้กับนักท่องเที่ยวที่ เข้ามารับประทานอาหารจริงๆเป็นอย่างมาก


ซึ่งวีดีโอดังกล่าวนั่นบันทึกเป็นนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการ สั่งอาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ มีลูกค้านั่งอย่างแออัด โดยไม่มีมาตรการนิวนอมอล เว้นระยะห่างแต่อย่างใด ก่อนจะมีนักดื่มทะเลาะตีกันกลางร้านราวบ้านป่าเมืองเถือน ทำให้นักเที่ยวโต๊ะข้างๆ พากันแหวกวงล้อมหนีกระเจิดกระเจิง แล้วคลิปก็จัดไปโดยไม่มีใครรู้มูลเหตุการวิวาทในครั้งนี้


อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เสือมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยว และเป็นข้อถกเถียงกันว่า ที่ทางศบค.(ศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโลน่า 2019 ) ผ่อนคลายให้ร้านอาหารสามารถเปิดให้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ จนเกิดปรากฏการณ์ นักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการอย่างหนาแน่น และดื่มจนเมามายทะเลาะวิวาทกัน โดยไม่คำนึงถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสแต่อย่างใด