หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองนายกเมืองพัทยา มอบรางวัลการประกวดแบบพัฒนาเขาพัทยาให้เป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองพัทยา เงินรางวัลกว่า 385,000 บาท

รองนายกเมืองพัทยา มอบรางวัลการประกวดแบบพัฒนาเขาพัทยาให้เป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองพัทยา เงินรางวัลกว่า 385,000 บาท

322
0
แบ่งปัน

       วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายมาโนช หนองใหญ่ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานมอบรางวัลการประกวดแบบพัฒนาเขาพัทยาให้เป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองพัทยา โดยมี นายทรงกิจ สรรพกิจ ผู้ดำเนินการจัดการประกวดในนามผู้แทนกลุ่มบริษัทที่ปรึกษาโครงการ พร้อมด้วย ประชาชนและนักศึกษาเข้าร่วมในพิธีมอบรางวัล

       เนื่องด้วยเมืองพัทยาร่วมกับภาคีพัฒนาเมืองพัทยา ประกอบด้วยสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก สถาปนิก สมาคมสถาปนิกผังเมืองไทยและสภาคณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย จัดประกวดแนวคิดการออกแบบพัฒนาเขาพัทยาให้เป็นสัญลักษณ์แห่งใหม่ของเมืองพัทยา ภายใต้วิสัยทัศน์นีโอพัทยา พัทยาโฉมใหม่ ใส่ใจไม่ทิ้งกัน ชิงเงินรางวัลกว่า 385,000 บาท ประกาศนียบัตรพร้อมโล่รางวัล ซึ่งคัดเลือกผลงานจากกลุ่มวิชาชีพและกลุ่มนักศึกษากว่า 34 ผลงานเพื่อเฟ้นหาแนวความคิดการพัฒนาองค์ประกอบเมืองผังแม่บทและรายละเอียดของการออกแบบต่างๆในการขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่เขาพัทยาอย่างเป็นรูปธรรม สอดคล้อง ส่งเสริม สนับสนุนตามนโยบายมีโอพัทยาพัทยาโฉมใหม่ใส่ใจไม่ทิ้งกัน

      ซึ่งรางวัลชนะเลิศ ในประเภทกลุ่มนักศึกษาได้แก่ ทีมรักเขารักเรา จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับประกาศนียบัตร โล่รางวัล และเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และในประเภทกลุ่มวิชาชีพได้แก่ทีม City Partner ได้รับประกาศนียบัตร โล่รางวัล และเงินรางวัลมูลค่า 200,000 บาท