หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองผู้ว่าชลบุรี เยี่ยมจุดบริการประชาชนให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่

รองผู้ว่าชลบุรี เยี่ยมจุดบริการประชาชนให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่

209
0
แบ่งปัน

         วันนี้ 29 ธ.ค.64 นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  ลงพื้นที่เยี่ยมจุดบริการประชาชน เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  และให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565  ระหว่างวันที่ 29 ธ.ค.64 – 4 ม.ค.65  โดยมี นายกิตติพงษ์ กิติคุณ  นายอำเภอสัตหีบ  นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่จากส่วนต่างๆ ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งเยี่ยมชม สถานที่บริการ ที่นอนพักฟรี  รองรับผู้ขับขี่ ในระหว่างเดินทาง ร่วมถึงจุดเช็คอิน ถ่ายรูป พร้อมทั้ง มอบบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และน้ำดื่ม แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน 

         นายวิวัฒน์ มหาผลศิริกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  กล่าวว่า จากการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผู้ปฏิบัติในที่ในครั้งนี้เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2565 ซึ่งพบว่าทุกภาคส่วนได้ร่วมมือในการปฏิบัติงานเป็นอย่างดีในการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนผู้ใช้เส้นทาง และขอให้ผู้ปฏิบัติงานในจุดบริการประชาชน ระมัดระวังดูแลตัวเองให้ดีในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

พร้อมยังกล่าวชื่นชม เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ที่มีจุดบริการประชาชนที่ครบวงจร มีที่นอนพักบริการประชาชน และยังมีจุดเช็คอิน สวยๆ ให้ประชาชนที่มาจอดใช้บริการได้ถ่ายรูป และยังมีบริการน้ำดื่ม และกาแฟ คอยบริการให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนที่สัญจรผ่านไปมา อีกด้วย