หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประธานสวนนงนุชพัทยารับมอบครุยปริญญากิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการ ม.บูรพา

ประธานสวนนงนุชพัทยารับมอบครุยปริญญากิตติมศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการ ม.บูรพา

202
0
แบ่งปัน

      จากที่ประชุมคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่แทนสภาพมหาวิทยาลัยบูรพา ครั้งที่ 12 /2562 เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ได้ให้ความเห็นชอบการเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการพิจารณากลั่นกรองผู้สมควรได้รับปริญญากิตติมศักดิ์ ประจำปีการศึกษา 2561 โดยศาสตราจารย์สุรพล  นิติไกรพจน์ กรรมการในคณะกรรมการปฏิบัติหน้าที่แทนสภามหาวิทยาลัยบูรพา เป็นประธานกรรมการและ มีมติเป็นเอกฉันท์ อนุมัติปริญญากิตติมศักดิ์ ประจำปีการศึกษา 2561 แก่ผู้ทรงคุณวุฒิ โดยมีศักดิ์และสิทธิ์ตามปริญญา ตั้งแต่วันที่  21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 จำนวน 5  ท่าน  โดย 1 ใน 5 มี นายกัมพล  ตันสัจจา  ปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์  สาขาวิชาการจัดการ

                 นายกัมพล  กล่าวว่า รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่มหาวิทยาลัยบูรพาได้มอบปริญญากิตติศักดิ์ สาขาวิชาการจัดการ ในครั้งนี้ มหาวิทยาลัยบูรพาเป็นมหาวิทยาลัยที่มีประวัติและมีชื่อเสียงในการพัฒนาการศึกษาของชาติมายาวนาน มีส่วนสำคัญในการสร้างทรัพยากรบุคคล ออกมารับใช้สังคมและประเทศชาติ  โดยเฉพาะ     ในพื้นที่ภาคตะวันออก และจังหวัดชลบุรี ดังนั้นการที่ผมได้รับเกียรติในการมอบปริญญากิตติมศักดิ์ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผมและสวนนงนุชพัทยา

                 ทั้งนี้        สวนนงนุชพัทยา มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อการบริการ      แบบครบวงจรให้กับทุกเพศทุกวัย ทั้งการท่องเที่ยวเชิงนันทนาการ และการท่องเที่ยงเชิงแหล่งเรียนรู้ในด้านต่างๆ  เช่น การบริการ         การออกแบบภูมิทัศน์ การเกษตร การบริหารธุรกิจ รวมทั้ง การอนุรักษ์ศิลปะและวัฒนธรรมของชาติ