หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มมาตรการเข้มกวดขันกำชับร้านอาหารขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตรวจ ATK พนักงานรวมทั้งผู้มาใช้บริการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มมาตรการเข้มกวดขันกำชับร้านอาหารขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ตรวจ ATK พนักงานรวมทั้งผู้มาใช้บริการ

357
0
แบ่งปัน

    จากกรณีศูนย์ข้อมูลโควิด 19 เปิดเผยข้อมูลว่าจังหวัดชลบุรีขึ้นติดอันดับ 1 มีผู้ติดเชื้อโควิดสูงสุด ในประเทศไทย  โดยทางสาธารณสุขจังหวัดชลบุรีได้ประกาศแก่ผู้ที่ไปจุดเสี่ยงตามร้านอาหารจำหน่ายสุราในเมืองพัทยา ตลาดทรีทาว์น ซอยบัวขาว วอล์คกลิ้งสตรีท และสถานที่แออัดให้ตรวจ ATK หรือ สามารถไปตรวจได้ตั้งแต่ระหว่างวันที่ 2-5 มกราคม 65 บริเวณ 4 ที่ คือ ที่ หน้าตลาดทรีทาว์น ซอย LK บัวขาว วอล์คกลิ้งสตรีท ตรงข้ามสโตร์เฮาส์ และพัทยาซอย 6-9 ถนนเลียบชายหาด ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

        ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ( 4 ม.ค. 64 ) ทาง พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.หนองปรือ ได้สั่งการให้ สวป. รอง สวป. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ออกตรวจกำชับร้านอาหารในพื้นที่เกี่ยวกับมาตรการคำสั่งจากทางจังหวัดชลบุรี ในการให้ทางผู้ประกอบการร้านอาหารที่มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้มีการตรวจ ATK ให้กับพนักงานตลอดจนผูเข้ามาใช้บริการ 

       โดยวันนี้ได้ทำการตรวจสอบที่ร้าน musiccamp @ ไร่เชฟ พบว่าทางร้านดังกล่าวมีการตรวจATK พนักงานร้านตามคำสั่งทางจังหวัดชลบุรี  รวมทั้งตรวจผู้เข้ามาใช้บริการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยพบว่าร้านมีใบรับรองมาตรฐานของ Sha Plus+ จุดตรวจวัดอุณหภูมิ  รวมถึงร้านเป็นที่โล่งไม่แออัด