หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นึกว่าศพ ถุงดำต้องสงสัยทิ้งไว้ในพงหญ้าที่แท้เป็นซากปลาตาย

นึกว่าศพ ถุงดำต้องสงสัยทิ้งไว้ในพงหญ้าที่แท้เป็นซากปลาตาย

286
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 17.00 น ของวันนี้ 17 ม.ค.65 พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับ รับแจ้งพบถุงต้องสงสัยมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ถูกนำไปทิ้งในพงหญ้า ภายในซอย นาจอมเทียน ซอย 14 ม.1 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานรุดไปตรวจสอบ   

ที่เกิดเหตุพบถุงขยะสีดำมัดปากอย่างแน่นหนาถูกนำมาทิ้งไว้ในพงหญ้าริมทางส่งกลิ่นเหม็น ไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันแกะดู พบเป็นซากปลาทะเลตาย มาเป็นเวลาหลายวัน จนส่งกลิ่นเน่า ไปทั่วบริเวณ

จากการสอบถามผู้ที่พบเจอถุงดำ ที่มีกลิ่นเหม็น ทราบว่า ตนเองได้เดินผ่านบริเวณนี้ประจำ แต่พอมาวันนี้ ได้กลิ่นเหม็นและพบถุงดำอยู่บริเวณนั้นจนทำให้ตัวเองกลัว ว่าจะเป็นศพคน ถูกนำมาทิ้ง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ มาตรวจสอบดังกล่าว

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าวันนี้ได้ลงมาตรวจสอบ เพื่อให้ผู้แจ้งเกิดความสบายใจ ว่าในถุงดำนั้นไม่ใช่ศพ แต่เป็นปลาเน่าที่ชาวบ้านแถวนั้นนำมาทิ้ง โชคดีเป็นแค่ซากปลา พร้อมกล่าวขอบคุณผู้แจ้ง ที่พบเห็นอะไรผิดสังเกต แล้วรีบแจ้ง จนท.เข้ามาตรวจสอบ ก่อนจะมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำไปจัดการทำลายในที่ที่เหมาะสมต่อไป.

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323