หน้าแรก Uncategorized ผู้เฒ่าแดนโรมาเนีย หน้าคะมำร่วงตกจากระเบียงชั้น 4 ดับสยอง

ผู้เฒ่าแดนโรมาเนีย หน้าคะมำร่วงตกจากระเบียงชั้น 4 ดับสยอง

149
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 08.30 น. ( 9 ก.พ.67 ) ร.ต.ท.อัครพงษ์ แสนปุตะวงษ์ รอง.สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติพลัดตกจากโรงแรม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอย 5 ชายหาดพัทยา หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง จ.ชลบุรี และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา รีบรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 7 ชั้น ตรวจสอบบริเวณสวนหย่อมด้านหน้าโรงแรม พบร่างชาวต่างชาติ ทราบชื่อต่อมา คือ นาย เปตรู อีริเมีย ( Mr. PETRU IRIMIA ) อายุ 63 ปี ชาวโรมาเนีย สภาพหมดสติ นอนคว่ำหน้า จมกองเลือด มีแผลแตกขนาดใหญ่ ที่กลางศรีษะ ทีมกู้ภัยพยายาม ช่วยปั๊มหัวใจ แต่ชาวต่างชาติรายนี้ ทนพิษแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยมี นางโครีน่า อีริเมีย อายุ 50 ปี ภรรยาชาวโรมาเนีย ร่ำไห้ กอดร่างผู้ตายอย่างน่าเวทนา

นางสมใจ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 53 ปี แม่บ้านประจำโรงแรม ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามตรงข้ามกับโรงแรมที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงคนชนเก้าอี้ล้ม จึงชะโงกหน้ามอง ก็หันไปเห็น ชาวต่างชาติรายนี้ ลักษณะคล้ายกับมีอาการหน้ามืด ก่อนจะพลัดตกมาจากระเบียงชั้น 4 ของโรงแรมดังกล่าว ตกลงกระแทกพื้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบวิ่งมาแจ้งทางโรงแรมที่ผู้ตายพักอยู่ เพื่อเรียกกู้ภัยมาทำการช่วยเหลือ

จากการสอบสวนพนักงานของโรงแรม เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายพร้อมกับภรรยาเดินทางมาพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยพักอยู่ที่ห้อง 401 ชั้น 4 ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ และ เดินทางมาในฐานะนักท่องเที่ยว ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้ไปออกกำลังกายฟิตเนส พอกลับเข้ามาในโรงแรม ได้ไม่ถึง 15 นาที ก็เกิดพลัดตกจากระเบียงชั้น 4 จนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีโรคประจำตัว และเกิดอาการวูบหน้าคะมำ ตกจากระเบียงห้อง จนเสียชีวิต จากอย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งประสาน สถานทูต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป….