หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นตบเตะสลบ

ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นตบเตะสลบ

176
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 22.36 น.วันที่ 29 เมษายน 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอย สุขุมวิทพัทยา 91 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯรีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายอาหารตามสั่งปลูกด้วยสังกะสี ภายในร้านพบน.ส.วิไลลักษณ์ กะทะแก้ว อายุ 28 ปี ลักษณะเป็นทอมบอย( มีอาชีพช่างเคาะ สี รถยนต์) ถูกทำร้ายร่างกาย นอนร้องโอดโอย อยู่ที่พื้น บริเวณศีรษะมีบาดแผลแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ เรปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน

     สอบถามนางประคอง พงษ์ศาสตร์ อายุ 63 ปี แม่ค้าขายอาหารตามสั่ง เล่าว่า ผู้บาดเจ็บเป็นทอม ทำงานอยู่อู่ซ่อมรถ ตอนนั้นป้าก็กำลังทำกับข้าวให้ลูกค้าอยู่ คนเจ็บก็เดินมาที่ร้านลักษณะเมาสุรา มาถึงก็มาเอะโวยวาย แล้วไปด่าถึงบุพการีลูกค้าที่เป็นผู้ชายที่มานั่งกินข้าวอยู่ จนทนไม่ไหวลุกขึ้นมา ตบและเตะ จนล้มหัวฟาดพื้นนอนชักดิ้นชักงอน้ำลายฟูมปาก ส่วนผู้ก่อเหตุก็เดินหายไป จึงรีบโทรแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

     ด้าน ลุงดำ เพื่อนร่วมงาน ยังเล่าอีกว่า ผู้บาดเจ็บที่เป็นทอม เมาทุกวันหลังเลิกงาน เมาแล้วก็ชอบเพี้ยน ด่าคนนู้นคนนี้ไปทั่ว ขนาดเถ้าแก่เจ้าของอู่ ยังถูกด่าเลย แต่ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจ เพราะว่าสงสาร ส่วนมากก็จะไล่ให้ไปนอน แต่ก็ไม่เชื่อ แถมยังไปด่าคนอื่นเขา จนถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว