หน้าแรก Uncategorized  ตำรวจท่อบเที่ยวลงตรวจสอบพื้นที่ต่างชาติ แสดงหนังสด ริมชายหาดพัทยา ไม่แคร์ ชาวบ้าน

 ตำรวจท่อบเที่ยวลงตรวจสอบพื้นที่ต่างชาติ แสดงหนังสด ริมชายหาดพัทยา ไม่แคร์ ชาวบ้าน

124
0
แบ่งปัน

จากที่ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ( Denis Krungtep ) ได้โพสต์คลิปคู่รักชาวต่างชาติ กำลังบรรเลงเพลงรัก มีเพศสัมพันธ์กันอย่างดูดดื่ม ริมชายหาด โดยไม่แคร์สายตาใคร ซึ่งความยาวของคลิปนี้ 1.25 นาที พร้อมกับระบุข้อความว่า “พัทยาพระตำหนักนี่ปกติมั๊ย“ จนมีผู้เข้าไปชม และ แสดงความคิดเห็นว่า “โอ้มายก๊อด! (Oh My God!)” , “ทำขนาดนี้ ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรม“  พร้อมทั้งกดแชร์คลิปดังกล่าว

คืบหน้าล่าสุดช่วงเวลา 23.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 67  โดยบรรยากาศยังมีนักท่องเที่ยวมานั่งดื่มกินกันตามชายหาดโดยพบนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ด้านพ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกรณีดังกล่าว แล้วโดยทราบว่าผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ใช้ชื่อ Facebook Denis Krungtep โดยบอกว่าตนเองได้นำคลิปดังกล่าวมาจาก กลุ่มสนทนาในแอปพลิเคชั่น Telegram เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 67 ซึ่ง Admin กลุ่ม เป็นผู้โพสต์ จากนั้นได้นำคลิปมาโพสต์ผ่านทาง Facebook ของตนเองในวันที่ 7 ก.พ. 67 เวลาประมาณ 22.00 น.

นอกจากนนี้ได้สำรวจกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ไม่มีกล้องวงจรปิดที่จับภาพบริเวณที่เกิดเหตุ จึงยังไม่สามารถยืนยันบุคคลตามในคลิปได้ว่าเป็นผู้ใดตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่าบริเวณที่เกิดเหตุจะมีประชาชน นักท่องเที่ยวพลุกพล่านจนถึงเวลาประมาณ 02.00 น. หลังจากเวลา 02.00 น. ถึงเวลา 04.00 น. จะลดน้อยลง ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจจะเกิดเหตุในช่วงเวลาดังกล่าว

อีกทั้งยังได้ตรวจสอบภาพที่ปรากฎในคลิป พบว่าบริเวณใกล้กับศูนย์กีฬาทางน้ำมีเต้นท์ของเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด สาขาจอมเทียน เมืองพัทยา จำนวน 2 เต้นท์  จึงได้ทำการสอบถาม นายพุฒิพงศ์ จันทร์ตา เจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด สาขาจอมเทียน เมืองพัทยาให้ข้อมูลว่า หลังจากได้ดูคลิปดังกล่าวพบว่า มีเต้นท์บริการของเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดตั้งอยู่จำนวน 2 เต้นท์ ซึ่งทางเมืองพัทยาได้ทำการย้ายเต้นท์ดังกล่าวมาอยู่บริเวณที่ตั้งปัจจุบันมากว่า 2 เดือนแล้ว จึงเชื่อว่าคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดมาเป็นเวลามากกว่า 2 เดือนแล้ว