หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขปัญหาของประชาชนได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างถนน

สส.สัตหีบ ลงพื้นที่ตรวจสอบแก้ไขปัญหาของประชาชนได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างถนน

324
0
แบ่งปัน

ที่บริเวณหน้าโรงเรียนสิงห์สมุทร ฝั่งขาเข้าสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต 8 ชลบุรี พร้อมด้วย นายสมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ทราย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ ผู้ช่วยดำเนินงาน ฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบปัญหาข้อขัดข้อง หลังจากที่มีประชาชนร้องเรียนได้รับความเดือดร้อน  ในเรื่อง ของค่าจุดเชื่อมต่อท่อระบายน้ำทิ้ง และเรื่องทางกั้นเลนส์ซ้ายผ่านตลอด โดยได้ประสาน แขวงทางหลวงชลบุรีที่ 2 นายช่างโครงการ ฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ลงพื้นที่ร่วมบูรณาการ หาแนวทางการแก้ไขหาทางออกอย่างเป็นรูปธรรม

สำหรับ เรื่องค่าจุดเชื่อมต่อท่อระบายน้ำทิ้ง พี่น้องประชาชนขอให้นายช่างแจ้งล่วงหน้า 2 อาทิตย์ก่อนจะดำเนินการทำอะไร  ก่อนหน้านี้ระบบสาธารนูปโภคก็ใช่ได้ปกติ พอทำถนนระบบพัง แต่ประชาชนต้องมาเสียค่าใช้จ่ายเอง หลายพันบาท ซึ่งได้มีการประสานให้ นายช่างต่อท่อให้กับพี่น้องประชาชน โดยให้พี่น้องประชาชนซื้ออุปกรณ์มาเอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้ซึ่งกันและกัน

และในส่วนของ เรื่องทางกั้นเลนส์ซ้ายผ่านตลอด ของวินมอเตอร์ไซค์หน้า โรงเรียนสิงห์สมุทร และพี่น้องประชาชนบริเวณดังกล่าว เดือดร้อน เนื่องจากจะมีการทำที่กั้น และวางแบริเออร์ จึงจะทำให้การสัญจรเป็นไปอย่างยากลำบาก รวมถึงส่งผลกระทบต่อผู้โดยสาร และ พี่น้องประชาชน ที่สัญจรบริเวณดังกล่าว โดย ประสานให้ นายช่างโครงการ วางแผนความเป็นไปได้ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลักเช่น ทางม้าลาย พร้อมสัญญานไฟและเสียง ขณะข้ามถนน เป็นต้น

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323