หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ไกด์สาวโพสต์ตามหากล้องหน้ารถหลังตัวเองเฉียดตายเหล็กปลิวจากรถบรรทุกทะลุกระจก

ไกด์สาวโพสต์ตามหากล้องหน้ารถหลังตัวเองเฉียดตายเหล็กปลิวจากรถบรรทุกทะลุกระจก

310
0
แบ่งปัน

             ไกด์สาวโพสต์ตามหากล้องหน้ารถ หลังตัวเองเฉียดตายจากแผ่นเหล็กปลิวจากรถบรรทุก ลอยทะลุกระจกหน้าเฉียดศีรษะก่อนทะลุกระจกหลัง โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คระบุว่า “ขออนุญาตโพสต์ ช่วยแชร์ในกลุ่มต่างๆให้หน่อยค่ะ  เพราะมันอาจจะเกิดกับคนอื่นหรือตอนที่โดนอาจไม่มีชีวิตรอดมาได้น่ะค่ะถ้าไม่โชคดีจริงๆ  เมื่อวันที่  19 /2/65

เวลาประมาณ 13.15-13.35  น. ได้ขับรถจาก  สาย36 จากพัทยา มุ่งหน้า เซ็นทรัล ระยอง  ในที่เกิดเหตุคือ ทางสะพาน หนองบอน  ตรงนิคมพัฒนา รถเก๋งของฉันป้ายทะเบียน  งร-5924 ชลบุรี ได้ ขับมาถึงตีนสะพานแล้ว มีแผ่นเหมือนแผ่นเหล็ก สีแดงดำ ปลิวมาทะลุกระจกหน้ารถ ฟาดตรงหัวด้านขวาทะลุ ไปกระจกหลัง  หลังจากนั้นได้จอดรถ เพราะ ปวดหัวมากค้ะ   และ เรียก ตำรวจ 191  ตำรวจ บอกรอ ประกัน  เรียก  กู้ภัยก็ เป็น ชม  .  เพราะ คงคิดว่า ไม่มีเลือดออก ค่ะ ประกันชั้น 2 +  ไม่มีคู่กรณีไม่จ่ายเงินและ ไม่มีใครช่วย ฉันเลยค่ะ    เพราะ ในรถไม่มีกล้อง  ตำรวจก็บอก ไม่มีกล้องค่ะ  ช่วยหน่อยน่ะค่ะ  อยากทราบว่า  จะมีรถคันไหนมีกล้องบ้างค่ะ ที่ขับมาในเวลานั้นค่ะ  กราบละค่ะ  ตอนนี้ อาการ ปวดหัวเล็กน้อย ค่ะ  กระจกก็ไม่ได้ติดค่ะ   จะแจ้งความตำรวจก็ช้ามากค่ะ เมื่อวาน  แล้วอยู่คนเดียว ปวดหัวมากค่ะ เมื่อวาน”

 น.ส.ศศิ  จรัสจินดากูล  อายุ 40 ปีอาชีพไกด์ เล่าเหตุการณ์ จึงร้องผ่านสื่อรถยนต์คันไหนที่วิ่งตามเวลาดังกล่าวถ้ามากล้องหน้ารถที่จับภาพได้  นอกจากนั้นยังฝากเตือนเป็น อุทาหรณ์

             โดย น.ส.ศศิ  จรัสจินดากูล  อายุ 40 ปีอาชีพไกด์ เล่าเหตุการณ์เฉียดตายครั้งนี้ ว่า เหตุเกิดวันที่ 19 ก.พ. ที่ผ่านมา ออกจากพัทยาไปเซ็นทรัล ระยอง ถึงที่เกิดเหตุ ประมาณบ่ายโมง  โดยวิ่งเส้นสาย 36 ขณะกำลังขึ้นสะพานต่างระดับแยกนิคมพัฒนา ตอนอยู่ตีนสะพานสังเกตุเห็นมีรถเทรนเลอร์วิ่งอยู่ด้านหน้า  สักพักเดียวก็มีเหล็กปลิวลงมาทะลุกระจกหน้าแล้วเฉียดหัวไปทะลุกระจกหลัง 

            นางสาวศศิยังฝากถึงรถยนต์ที่ขับผ่สยบริเวณดังกล่าวช่วงเวลาบ่ายโมง หรือบ่ายโมงสิบในวันดังกล่าวที่มีกล้องหน้ารถมี่สามารถจับภาพได้  เพื่อจะได้ติดตามรถคันดังกล่าวที่ทำเหล็กตกลงมาออกมารับผิดชอบ ซึ่งเขาอาจจะไม่ทราบว่าเหล็กจากรถเขาหลุดออกมาโดนรถคันอื่น ซึ่งหากมีช่วยติดต่อผ่านเฟสชื่อ Sasi Jarusjindakool หรือเบอร์โทร 0825565492

          นางสาวศศิยังทิ้งได้เกี่ยวกับเหตุการณ์เฉียดตายของตัวเองครั้งนี้อาจจะเกิดจากบารมีของหลวงปู่ทวดที่อยู่ในรถ และยันต์ท้าวเวสสุวรรณ ก่อนพาเดินดูร่องรอยที่เกิดขึ้นกับรถยนต์คันดังกล่าว