หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ททท ภูมิภาคอาเซียน เปิดทิศทางด้านการตลาด นำผู้อำนวยการต่างประเทศ 7 สำนักงาน พบปะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยา

ททท ภูมิภาคอาเซียน เปิดทิศทางด้านการตลาด นำผู้อำนวยการต่างประเทศ 7 สำนักงาน พบปะผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเมืองพัทยา

143
0
แบ่งปัน

   ที่แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ สเปซ พัทยา จังหวัดชลบุรี นางสาวสุกัญญา สิริกาญจนากุล ผู้อำนวยการภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้  และแปซิฟิกใต้ นำเสนอทิศทางการดำเนินงานด้านการตลาดของ ททท. ภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้ ปี พ.ศ. 2566 ในกิจกรรม Focus Group ให้แก่ ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวไทยในเมืองพัทยากว่า 100 ราย 

  ซึ่งภายในการจัดกิจกรรม ทางททท. ยังได้รับเกียรติจากนางสาวทิฐพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ได้มานำเสนอสถานการณ์ท่องเที่ยวและอัพเดตข้อมูลสินค้า  และบริการทางการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ให้แก่ ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานต่างประเทศและผู้จัดการตลาดในภูมิภาคอาเซียน เอเชียใต้ และแปซิฟิกใต้จากทั้ง 7 สำนักงานในพื้นที่ ได้แก่ ททท.สำนักงานซิดนีย์ ททท.สำนักงานสิงคโปร์ ททท.สำนักงานโฮจิมินห์ ททท. สำนักงานกัวลาลัมเปอร์ ททท.สำนักงานจาการ์ตา    ททท.สำนักงานนิวเดลี และ ททท.สำนักงานมุมไบ

    นอกจากกิจกรรมข้างต้น ททท. ยังจัดกิจกรรม TAT Mini Tourism Clinic (ทีเอที มินิ ทัวริสซึม คลินิก) เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองพัทยาได้มีโอกาสพบปะหารือกับผู้อำนวยการสำนักงานและผู้จัดการตลาดจากภูมิภาคอาเซียนฯ ทั้ง 7 สำนักงาน อย่างใกล้ชิด 

 การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ททท. มุ่งหวังให้ผู้ประกอบการธุรกิจด้านการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา ได้รับทราบทิศทางด้านการตลาดของ ททท. ภูมิภาคอาเซียนฯ ในปี พ.ศ. 2566 เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยเตรียมความพร้อมในการดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นความสมดุลทุกมิติเน้นสร้างคุณค่า การเดินทางสู่ High Value & Sustainable Tourism รวมทั้งเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและได้รับข้อเสนอแนะจากผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานต่างประเทศและผู้จัดการตลาดจากทั้ง 7 สำนักงาน เพื่อความเข้าใจถึงพฤติกรรม โอกาสในการดำเนินธุรกิจร่วมกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในภูมิภาคอาเซียน ฯ ในอนาคต