หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ AIS 5G จับมือ เมืองพัทยา เดินหน้ากระตุ้นภาคการท่องเที่ยว มอบซิมการ์ด AIS Tourism sim ฟรีให้แก่นักท่องเที่ยว

AIS 5G จับมือ เมืองพัทยา เดินหน้ากระตุ้นภาคการท่องเที่ยว มอบซิมการ์ด AIS Tourism sim ฟรีให้แก่นักท่องเที่ยว

235
0
แบ่งปัน

   วันที่ 20 ก.ค.2565 ที่ห้องประชุมศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  รับมอบซิม การ์ด AIS Tourism sim จาก นายวิศรุต  พิศาล หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค ภาคตะวันออก AIS เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและปลอดภัยจากระบบสื่อสารให้แก่นักท่องเที่ยว

    สำหรับการสนับสนุนซิม AIS ครั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและปลอดภัย จากระบบสื่อสารให้แก่นักท่องเที่ยว  โดยAISร่วมกับ เมืองพัทยา ททท. และหน่วยงานที่อยู่ในกลุ่มบริการ การท่องเที่ยวเมืองพัทยา ทั้งภาครัฐและเอกชน  ในการสนับสนุนซิมการ์ด AIS Tourism sim ฟรีให้แก่นักท่องเที่ยว  ซึ่งลักษณะของซิมที่มอบให้นั้นจะเป็นซิมที่แถมประกันภัยให้กับนักท่องเที่ยว ทั้งประกันอุบัติเหตุ ค่ารักษาพยาบาล 50,000 บาท , ประกันความเสียหาย, ผลประโยชน์ชดเชยความล่าช้าในการเดินทาง และ ผลประโยชน์เลื่อน/เลิกการเดินทาง ประเภทละ 5,000 บาท (1 ซิม ต่อ 1 สิทธิ์)  พร้อมมอบสิทธิพิเศษ AIS Privilege(เอไอเอสพรีวิลเลจ) เป็นส่วนลดในร้านค้าที่ร่วมรายการ จำนวนที่มอบทั้งหมด 2,000 ซิม

 โดยนักท่องเที่ยวสามารถรับฟรีได้ที่ จุดบริการนักท่องเที่ยว อาทิ Walking street, ชายหาดจอมเทียน, ชายหาดพัทยา, ตลาดนาเกลือ และท่าเรือแหลมบาลีฮาย เป็นต้น