หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือประชาชน ผู้พิการสมอง

ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ช่วยเหลือประชาชน ผู้พิการสมอง

249
0
แบ่งปัน

 กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ เจ้าของ วลี  “คิดไม่ออกบอกกิตติ” รุดช่วยเหลือ ชายพิการทางสมอง ซ้ำถูกรถชนอยู่บ่อยครั้งจนข้อเท้าขวา ผิดรูป

ที่บริเวณซอย ศรีชุมพลอุทิศ หมู่ที่3  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ พร้อมด้วย นางสุนีย์ ปานเพ็ชร์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่3 นาย อัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 นำเครื่องอุปโภค บริโภค ข้าวสาร  ไข่ไก่ ปลากระป่อง น้ำดื่ม เข้าช่วยเหลือ ประชาชน ที่ประสบอุบัติเหตุ รถชน และพิการทางสมองมาตั้งแต่กำเนิด  เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น  

                โดย นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ ว่ามีผู้พิการทางสมอง สติไม่ดี ชื่อนาย ทอง เคราะห์ดี อายุ 49 ปี พักอาศัย ตามบัตรประชาชน ที่อยู่ 61 หมู่ที่3 ต.สัตหีบ ได้รับความเดือดร้อน จึงจัดสิ่งของมาช่วยเหลือ ทางครอบครัว ลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน   ซึ่ง นายทอง เป็นที่พบเห็นของประชาชนชาวสัตหีบ อยู่บ่อยครั้ง เนื่องจาก ขอบเดินเร่ร่อนไปตามสถานที่ต่างๆ ในตลาดสัตหีบ และเกิดอุบัติเหตุถูกรถชนอยู่หลายครั้ง ข้อเท้าขวาผิดรูป อย่างเห็นได้ชัด  ทางพี่สาว ของนาย ทอง ได้กล่าวขอบคุณ นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ ผู้ใหญ่บ้านที่ปัน น้ำใจ เข้ามาช่วยเหลือเยียวยา นำสิ่งของมาให้ ในภาวะ เศรษฐกิจแบบนี้ ข้าวสาร  ไข่ไก่ ปลากระป่อง น้ำดื่ม เป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็น ในการดำรงชีวิตในตอนนี้มาก

                และโอกาสเดียวกัน นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้าน นำ เครื่องอุปโภค บริโภค ไข่ไก่ ปลากระป่อง น้ำดื่ม มอบให้กับผู้กักตัว อยู่ในครัวเรือน ที่ติดเชื้อโควิด 19  เพื่อเป็นการให้กำลังใจ และขอให้หายจากเชื้อโควิด19 ในเร็ววัน กลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323