หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  คณะก้าวหน้าเปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองพัทยา​พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา

 คณะก้าวหน้าเปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองพัทยา​พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา

483
0
แบ่งปัน

ที่ ลานจอดรถท่าเรือแหลมบาลิฮาย จ.ชลบุรี  นาย ธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ   ได้เปิดตัวผู้สมัครนายกเมืองพัทยา​พร้อมสมาชิกสภาเมืองพัทยา (สม.)  ​ทั้ง 4 เขต  โดยมีประชาชนที่สนับสนุนมาร่วมรับฟังประมาณ 100 คน ซึ่งก่อนที่จะมีการเปิดตัว ได้มีกลุ่มเสื้อแดงได้มาปราศรัยอยู่บริเวณใกล้เคียงโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาได้ให้งดใช้เสียงซึ่งทางผู้ปราศรัยไม่ยอมพร้อมยอมเสียค่าปรับในการใช้เสียง

ซึ่งหลังจากนั้น ทางด้าน นาย ธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ  ได้เดินทางมาถึงพร้อมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนที่จะขึ้นปราศรัย  เปิด Clp เปิดงาน ปัญหาต่างๆในเมืองพัทยา  รวมถึงเปิดคลิปปัญหาน้ำท่วมในเมืองพัทยา และเปิดตัวนายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หรือ บ๊อบ ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา โดยให้เปิดวิสัยทัศน์

นายกิตติศักดิ์   ได้กล่าวแนะนำตัวว่า เป็นคนพัทยามาแต่กำเนิด สำหรับเมืองพัทยาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมากับวิกฤตโควิด-19 เมืองพัทยาที่คึกคักไม่เคยหลับไหลของพวกเรา แม้ไม่ถึงตายก็เหมือนตาย ถนนที่ขุดค้นไม่จบไม่สิ้น ทิ้งขว้างหลุมบ่อขนาด เล็กขนาดใหญ่ไว้รอบเมือง ร้านอาหาร ผับ บาร์ คาราโอเกะ ที่ต้องปิดตัว เพราะโควิด เมืองท่องเที่ยวใหญ่ๆ ที่ไหนเปิดได้ แต่พัทยาของเราไม่ได้เปิด! เมืองให้ปรับธุรกิจ แต่ต่อหรือขอใบอนุญาตยากเย็น โดยเฉพาะปัญหาน้ำท่วม ก่อนที่จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสมาชิก สภาเมือง (สม.) ครบทุกเขต 24 คน ได้แก่

ผู้สมัคร สม.พัทยาเขต 1 เขต กระทิงลาย โรงไม้ขีด ตลาดเก่านาเกลือ วงศ์อมาตย์ พัทยาเหนือ

1.น.ส. นฤมาศ เปี่ยนบัณฑิต 2.นายประวิทย์ สิมมาทอง3.นายวสันต์ ชนิกานันท์ 4.นายพงศกร ก้อนบาง5.น.ส.พัชรินทร์ พุฒใจคา 6.นายอธิศ เปลี่ยมบัณฑิต

ผู้สมัคร สม.พัทยาเขต 2 เขตหนองใหญ่ เพนียดช้าง โพธิสาร นาเกลือใต้ เขาน้อย วัดธรรมสามัคคีบางส่วน

1.นายกมลกฤตย์ มีเงิน2.นายธนวัฒน์ จันดาว3.นายทวิช เหลืองทองพัฒนา 4.นายอรรถพล ชมภูทอง5.น.ส.ศิวาพร สุวพานิช6.นายศักดิ์สิทธิ์ สอนพรหม

ผู้สมัคร สม.พัทยาเขต 3  เขต เขาตาโล เทพประสิทธิ์ หนองพังแค พัทยากลาง พัทยาใต้สาย3 เกาะล้าน วัดธรรมสามัคคีบางส่วน1.นายณรัฐกรณ์ กิติยะ2.นายชัยรัตน์ ผูกพันธ์3.นายยอดชาย พึ่งพร 4.นายอุดร สอนใต้5.นายนฤเบศร์ ชื่นชม6 น.ส.จุฑารัตน์ ดีวี

ผู้สมัคร สม.พัทยาเขต 4 ประจำเขต เขาตาโล เทพประสิทธิ์ หนองพังแค พัทยากลาง พัทยาใต้สาย3 เกาะล้าน วัดธรรมสามัคคีบางส่วน

1.น.ส.ชยาภัสร์ กมุทติรา2.นายปริญญา ปาลซิงห์3.นายปนต สมบุญ4.นายธนาธาร ประมูลพงษ์5.นายอานนท์ กอนอิ่ม6. น.ส.สลิตตา เม็กกี้

 สำหรับ นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย หรือ บ๊อบ ว่าที่ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา  ปัจจุบัน อายุ 47 ปีประวัติการศึกษา จบ ปวส. โรงเรียนพัทยาพาณิชยการ / ปริญญาตรี แขนงวิชาการจัดการโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยบูรพา ประวัติการทํางาน ธนาคารไทยพาณิชย์ พัทยา  ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดนครธน / ธนาคารกสิกรไทย / บมจ.ไทยพาณิชย์นิวยอร์ค ไลฟ์ประกันชีวิต / บ. เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต / ผู้ประกอบการร้านอาหารเชี่ยวชาญธุรกิจ การเงิน การลงทุน ฯลฯ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323