หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ​คนแห่ซื้อหมูแดดเดียวทอด แหนมทอด เปิดขาย 7  โมงเช้าขายหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง

​คนแห่ซื้อหมูแดดเดียวทอด แหนมทอด เปิดขาย 7  โมงเช้าขายหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง

343
0
แบ่งปัน

       หมูแดดเดียวทอดวันละ 40 กิโล ขายหมดใน 1 ชม ต้องจองคิวข้ามวัน ที่ถนนเพชรตระกูล พัทยา บริเวณข้างผับ ดิฟเฟอร์ พัทยา  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนทั้ง ผู้ใหญ่ วัยรุ่น และวัยทำงานเดินทางมายืนรอต่อคิวซื้อหมูแดดเดียวทอด แหนมทอดเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังจากที่แม่ค้าขายหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) แหนมทอด (หมูส้มทอด) เดินทางมาถึงร้านกับสามี ก็ตั้งเตรียมของในร้าน

      ผู้สื่อข่าวก็พบกับนางอุสา จันทร์หงษ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้าน เป็นแม่ค้าขายหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) แหนมทอด (หมูส้มทอด)  โดยหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) จะทำขายวันละ 40 กิโลกรัม ส่วนแหนมทอด (หมูส้มทอด) จะทำขาย 100 ชิ้น  หลังจากเปิดร้านได้เพียง 1 ชั่วโมง ก็ขายจนเกลี้ยงร้าน ที่ผ่านมาลูกค้าต้องจองคิวล่วงหน้า ซึ่งนับจากวันนี้ไปทางร้านจะปรับเปลี่ยนยกเลิกจองคิวทั้งหมด แล้วให้มา walk in ต่อแถวเอาเนื่องจากจองคิวแล้วคนที่มาก็จะไม่ได้กินจะทำให้เสียตวามรู้สีก

       โดยหมูแดดเดียวทอด จะขายที่พวงละ 30 บาท ส่วนแหนมทอด จะขายที่ชิ้นละ 40 บาท ส่วนข้าวเจะขายถ้วยละ 10 บาท และถ้าเพิ่มพริกกับกระเทียมทอดจะคิดเพิ่มอีก 5 บาท ร้านเปิดขาย 7 โมงเช้า ร้านเปิดขายตั้งแต่เวลา 07.00 น. ขายเพียง 1 ชั่วโมงหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) แหนมทอด (หมูส้มทอด) ก็หมดเกลี้ยง โดยลูกค้าคิวแรกมานั่งรอตั้งแต่ 6 โมงเช้า

      นางอุสา จันทร์หงษ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านหมู อย่าลังเล อย่าเหลียวหลัง ทอด กล่าวว่า ตนขายหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) แหนมทอด (หมูส้มทอด) และน้ำพริก มานานกว่า 5 ปี ซึ่งตอนนี้ไม่มีเวลาทำน้ำพริก ก็เลยต้องขายแค่หมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) แหนมทอด (หมูส้มทอด)  ซึ่งหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) จะขายในราคาพวงละ 30 บาท ส่วนแหนมทอด (หมูส้มทอด) จะขายชิ้นละ 40 บาท ซึ่งตอนนี้ก็จะขายเท่าที่ขายได้ เพราะสุขภาพตนไม่ค่อยดี เห็นลูกค้ามาต่อคิวซื้อตนก็รู้สึกดีใจที่ลูกค้าชื่นชอบในรสชาติอาหาร และขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาอุดหนุน

      นางแอนนา ผลไสว ลูกค้า กล่าวว่า ตนมาซื้อครั้งที่ 2 แล้ว ซึ่งเมื่อวานมาซื้อที่ร้านแต่ได้เพียงแหนมทอด (หมูส้มทอด) ไปรับประทาน เนื่องจากหมูแดดเดียวทอด (หมูพวง) ขายหมดเกลี้ยง วันนี้มารอก็ได้ซื้อทั้ง 2 อย่างสมใจ รสชาติอร่อย ราคาไม่แพง อยากให้มาลองชิมกันเยอะๆ