หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวซิ่งเก๋งชนแบริเออร์ตีลังกาพลิกคว่ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

สาวซิ่งเก๋งชนแบริเออร์ตีลังกาพลิกคว่ำ โชคดีเจ็บเล็กน้อย

275
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 22 สิงหาคม 2566 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ก่อนถึงแยกวัดบุณย์กัญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 9 กต 5756 กทม ชนเข้ากับแท่นแบริเออร์ กระเด็นเกลื่อนถนน ตัวรถตีลังกาล้อชี้ฟ้าขวางกลางถนน ได้รับความเสียหายยับเยิน มี น.ส. ศิวพร สีส่วน อายุ 28 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น

     สอบถาม นาย จักราวุธ นาคฉาย  อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่าเห็นผู้บาดเจ็บขับมาตามถนน เมื่อมาถึงจุดที่มีการขุดเจาะซ่อมผิวถนน ที่แบริเออร์วางกั้นอยู่ ผู้บาดเจ็บน่าจะมองไม่เห็นจึงชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบ ตนเองขี่รถจยย.มากับน้องชายเห็นเหตุการณ์ จึงรีบเข้าช่วยงัดประตู นำผู้บาดเจ็บออกมา ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

     เบื้องต้นร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ปัจจุบันในพื้นที่เมืองพัทยามีการขุดเจาะพื้นผิวถนน ไปทั่วทั้งเมือง ตามเป้าหมายของแต่ละโครงการ แต่ในหลายโครงการนั้น ไม่มีสัญญาณเตือนให้ชัดเจน บางจุดไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ จนทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีการแก้ไขปรับปรุงแต่อย่างใด