หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มช่างแอร์ฉุน เพื่อนประจานเมียรักกลางวงเหล้า ฟิวส์ขาดคว้ามีดแทงเลือดสาด

หนุ่มช่างแอร์ฉุน เพื่อนประจานเมียรักกลางวงเหล้า ฟิวส์ขาดคว้ามีดแทงเลือดสาด

521
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 22 ส.ค.66 ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านซ่อมแอร์ ริมถนนห้วยใหญ่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจัาหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์ ก่อเหตุใช้อาวุธทำร้ายกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายอธิวัฒน์ พานทอง อายุ 30 ปี ช่างแอร์ ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงเข้าที่แขนซ้าย เป็นแผลฉกรรจ์ นอนจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายสมใจ เทพศิลา อายุ 28 ปึ ช่างแอร์เช่นกัน ไม่ได้หลบหนีไปไหน ยืนรอให้เจ้าหน้าที่มาจับกุม พร้อมตะโกนด่าทอผู้บาดเจ็บตลอดเวลา นอกจากนี้ยังพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซ็นติเมตร เปื้อนเลือด ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามนายอธิวัฒน์ คนเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มเหล้าวงเดียวกัน อยู่ดีๆผู้ก่อเหตุก็ลุกขึ้นแล้วใช้มีจ้วงแทง ตนเองพยายามวิ่งหนีแต่ก็ไม่รอด ด้านนายสมใจ ผู้ก่อเหตุเปิดใจว่า ตนเองและคนเจ็บเป็นเพื่อนกันมากว่า 10 ปี สาเหตุที่ลงมือแทงนั้นเพราะไม่พอใจที่เพื่อน ชอบพูดประจานเมียอันเป็นที่รักของตน ในทางเสียๆหายๆ ก็พยายามอดทนมาแล้วหลายครั้ง แต่มันเกินจะทนจริงๆ จึงคว้ามีดแทงใส่ ก่อนจะมีคนมาช่วยห้ามปราม และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้น ร.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ทอนสวัสดิ์ รอง สวป.สภ.ห้วยใหญ่ ได้รายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวนายสมใจ ผู้ก่อเหตุไปสภ.ห้วยใหญ่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาตัวอยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว ซึ่งก็จะเชิญมาให้ปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป