หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

รวมพลังสายร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “แหลม มอริสัน” ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND

76
0
แบ่งปัน

             เมื่อวันที่ 22 ส.ค.   เมืองพัทยา ร่วมกับ สมาคมดนตรีพัทยา  และ Wizard Brewery Pattaya จัดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญแห่งปี  “ROCK THE NIGHT FOR GUITAR KING OF THAILAND”  ที่ ร้าน  Wizard Brewery Pattaya จ.ชลบุรี  รวมพลขาร็อกสร้างพลังบวกแฮปปี้เบิร์ธเดย์  “แหลม มอริสัน” ศิลปินร็อกระดับตำนาน กีต้าร์คิง เมืองไทย พร้อมส่งกำลังใจให้แข็งแรงจากอาการป่วยที่อยู่ในช่วงรักษาตัว

คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก นายบรรจง บัณฑูรย์ประยุกต์ นายกสมาคมดนตรีพัทยา และพี่น้องศิลปินร็อก อาทิ ดิ โอฬาร โปรเจ็กต์, กิตติ กีต้าร์ปืน, หมู คาไลโดสโคป, ช.อ้น The Fox โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, สุรสีห์ อิทธิกุล, หรั่ง ร็อกเคสตร้า ฯลฯ มารวมตัวกันส่งพลังร็อกแฮปปี้เบิร์ธเดย์ “ป๋าแหลม” ศิลปินร็อกรุ่นพี่ที่รักของพี่น้องในวงการดนตรี โดยมีน้องรัก นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ ทำหน้าที่พิธีกร

บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยเอฟซีชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่รักหนักแน่น กีต้าร์คิง เมืองไทย ตามมาให้กำลังใจกันทุกคอนเสิร์ต บนเวทีก็เริ่มสตาร์ทพลังร็อกกันด้วย……

กรี๊ดกันสุดพลังกับไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ “แหลม มอริสัน” ที่ห่างจากเวทีมาร่วม 3-4 ปี แต่เลือดร็อกยังสูบฉีดพลุ่งพล่านเต็มพลัง คว้ากีต้าร์ตัวโปรดที่ประกอบขึ้นมาเป็นพิเศษมีรูปแบบที่เหมาะกับ ป๋าแหลม ขึ้นโชว์บนเวทีผนึกพลังร็อกร่วมกับพี่น้องศิลปิน ปลุกพลังร็อกกระหึ่มไปทั่วทั้งร้าน แฟนเพลงชูมือขวาตอบรับด้วยความคิดถึงเสียงกีต้าร์จาก กีต้าร์คิง เมืองไทย ที่ไม่ได้ฟังกันมาหลายปี

แฮปปี้อีกเลเวล กับโมเมนต์อบอุ่น ลูกสาวสุดเลิฟ “แนท ณัฐชา” อุ้มท้องหลานคนที่2 มาเป็นของขวัญวันเกิด “คุณตาแหลม” พร้อมควงสามี “เป๊ก รัฐภูมิ” ยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ ทำเอา ป๋าแหลม เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ท่ามกลางครอบครัวที่อบอุ่นและพี่น้องศิลปินที่รัก


นอกจากนี้ในงานยังเอาใจเอฟซีสายร็อก ด้วยการเปิดประมูลกีต้าร์ตัวเก่งของ “แหลม มอริสัน” กีต้าร์คิง เมืองไทย ให้เอฟซีได้ประมูลเป็นเจ้าของ โดยมีผู้ประมูลไปถึง160,000 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับ“แหลม มอริสัน“

ด้าน แนท ณัฐชา พร้อมสามี ได้เผยว่า วันนี้เราก็ได้มาแสดงความยินดีกับพ่อของเราเเละปีนี้ก็เป็นอีกปีนึงที่เป็นวันเกิดและยังอุ้มท้องแก่ด้วยเหมือนกับตอนน้องเรม่าที่ตอนวันเกิดคุณพ่อและอุ้มท้องน้องเรม่าอยู่ ดีใจที่จะวันเกิดพ่อและหลานก็ไกล้จะคลอดออกมาพอดีเลย ปีนี้ก็ต้องขอบคุณพระเจ้า เพราะเอาจริงๆคุณพ่อรักษาตัวมาตลอดหนึ่งปีกว่า สำหรับตอนที่คุณพ่อเข้า icu จนถึง ณ วันนี้คุณพ่อก็ดีขึ้นมากจากที่เดินไม่ได้ กินไม่ได้เลย ต้องนอนเฉยๆอย่างเดียว จากตอนนั้นคุณพ่อน้ำหนัก38-39 จนกระทั่งคุณพ่อแข็งแรงมากและที่สำคัญคือสามารถกลับมาเล่นดนตรีให้แฟนๆได้ชมกันแล้วตอนนี้ก็ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้คุณพ่อแข็งแรงขึ้นมากๆและก็ต้องขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ช่วยส่งกันเข้ามาเยอะมากๆ ทั้งพี่ๆนักดนตรีและแฟนเพลงของคุณพ่อ เยอะมากจริงๆ ซึ่งคุณพ่อก็รู้สึกได้ถึงกำลังใจหลาวนี้ทำให้ต้องลุกขึ้นสู้ ต้องขอบคุณพี่ๆนักดนตรีทุกๆท่านที่ทำกองทุนขึ้นมาให้คุณพ่อ ซึ่งเป็นกองทุนสำหรับการรักษา ก็ได้ดูเเลคุณพ่อตลอดจนตอนนี้คุณพ่อก็แข็งแรงแล้วกลับมาเล่นดนตรีได้แล้ว ขอบคุณพี่ๆทุกๆคนในวงการ แล้วก็ขอบคุณแฟนๆเพลงทุกๆคนด้วย ก็จริงๆนานๆปกติคุณหมอจะนัดถี่มากช่วงที่คุณพ่ออาการหนักจะนัดทุกๆ 3 วัน ณ ปัจจุบันนี้จะนัดห่างมากจะนัด 3เดือนครั้งเพื่อนัดตรวจเลือดว่ามีค่าน้ำตาลเท่าไหร่ มีค่าโซเดี่ยมเท่าไหร่ซึ่งตอนนี้คุณพ่อจะกลับมาปกติหนึ่งร้อยเปอร์เซนแล้ว ก็อย่างตอนที่คุณพ่ออาการหนักๆ ก็ต้องไปเติมโซเดี่ยมทุกๆ3วัน เดี๋ยวโซเดี่ยมจะหมด คุณพ่อจะมีอาการเบลอและจะหลับไปเฉยๆ จะต้องไปเติมโซเดี่ยมทุกๆ3วัน แต่ด้วยปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเติมแล้วเพราะคุณพ่อแข็งแรงมากๆ แต่ใช้วิธีเป็นกินยาเอา รับประทานวิตามินเกี่ยวกับโซเดี่ยมเอาแทน และคุณพ่ออยากได้กระเป๋าเป็นกระเป๋าเอาไว้ใส่สัมภาระของคุณพ่อ คุณพ่อน่าจะดีใจที่ได้หลานมากกว่าเพราะว่าคุณพ่ออยากได้หลานผู้หญิงและคนนี้ก็เป็นผู้หญิงซึ่งคุณพ่อดีใจมากๆ ซึ่งจริงๆแล้วกำหนดเป็นวันเดียวกับน้องเรม่าเลยสำหรับน้องเรมิอา เพราะ 3คนเกิดวันเดียวกันหมดเลยทั้ง แน็ต น้องเรม่า และน้องเรมิอาก็สมบรูณ์วันที่ 16 กันยายน พอดี เลยให้คุณหมอล็อควันเอาไว้ สำหรับความพร้อมคือตอนนี้พร้อมมากๆเพราะว่าตั้งแต่เลี้ยงน้องเรม่ามาพอเรารู้ว่าเรามีอีกคนนึงเราก็รู้สึกว่าเราพร้อมเราอยากให้ลูกๆมีหลายๆคนและเด็กๆก็เป็นเพื่อนกันอะไรแบบนั้น เอาจริงๆตื่นเต้นเหมือนเดิมเลยเพราะว่าเรารู้สึกว่าการผ่าตัดมันเป็นอะไรที่ยังแปลกใหม่อยู่ เราก็ได้บอกกับน้องเรม่าตลอดว่าเรม่ากำลังจะมีน้องแล้ว น้องเค้าก็จะถามทุกวันว่าน้องออกมารึยังแล้วก็จะมาจุ๊ปที่ท้องตลอดเวลา และคิดว่าน้องเรม่าน่าจะรักและอยากที่จะเล่นกับน้องเพราะเค้าเป็นเด็กที่ชอบเล่นกับเด็กหรือลูกเพื่อนๆอยู่แล้ว

ส่วนทางด้าน“แหลม มอริสัน ได้ให้สัมภาษณ์ ว่าวันนี้ แฮปปี้ มากวันนี้เป็นอะไรที่แบบ ขอบคุณศิลปินนักดนตรีทั้งร็อคและไม่ร็อคด้วยที่มาในวันนี้ เป็นเกียรติอย่างยิ่ง ด้วยใจจริงขอบคุณมากๆจริงๆ ผมหยุดเล่นดนตรีไปนานเลย ผิดพลาดก็ขออถัย แต่รับรองแจ๋วเหมือนเดิม แน่นอนว่าวันนี้มีโชว์แน่ ก็วันนี้เตรียมเพลงเกี่ยวกับศาสนา รับรองว่าไพเราะเเน่นอน และต้องขอบคุณมากๆสำหรับเพื่อนๆศิลปินที่คอยให้กำลังใจและให้ความเป็นห่วง ขอบคุณ คุณแอต คุณอัสนี คุณเสกโลโซ