หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

สัตหีบเปิดจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกรานต์

236
0
แบ่งปัน

               นาย ชาติชาย   ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการขับขี่ปลอดภัยช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 บริเวณจุดบริการประชาชน หน้าตำรวจทางหลวงสัตหีบ ถนนสุขุมวิท ต.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ คณะผู้บริหาร สมาชิกเทศบาลเมืองสัตหีบ เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สัตหีบ จนท.รพ.สต.สัตหีบ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ และภาคประชาชน เข้าร่วมพิธีเปิดโดยพร้อมเพรียง

                นาย ชาติชาย   ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ  กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปีที่ผ่านมามีสถิติการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนและสาธารณะภัยต่างๆจำนวนมาก สร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนรวมทั้งภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศจำเป็นอย่างยิ่งทุกภาคส่วนต้องรณรงค์ เฝ้าระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนและสาธารณะภัยให้ลดลงหรือเป็นศูนย์ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทุกปีที่ผ่านมา เทศบาลเมืองสัตหีบ ได้ร่วมบูรณาการกับอำเภอสัตหีบ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลสัตหีบ กำนันผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน รวมทั้งภาคประชาชน ดำเนินการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย โดยการตั้งจุดบริการประชาชน ซึ่งสามารถทำให้อุบัติเหตุบนท้องถนน และสาธารณภัยต่างๆลดลง

                    ประกอบกับปัจจุบันยังคงมีสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โควิด – 19ทำให้ทุกพื้นที่ของจังหวัดชลบุรีจะต้องเพิ่มความเข้มข้นการเฝ้าระวังและลดความเสี่ยงการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว ให้เป็นไปตามที่คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีกำหนดในทุกมิติ