หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังรับนโยบายปิดตี4 และพร้อมให้บริการทุกช่องทางรถรับส่งห้องพักเวลานักท่องเที่ยวดื่มจนเมา

เจ้าของสถานบันเทิงชื่อดังรับนโยบายปิดตี4 และพร้อมให้บริการทุกช่องทางรถรับส่งห้องพักเวลานักท่องเที่ยวดื่มจนเมา

117
0
แบ่งปัน

จากที่มีการขยายเวลาเปิด ปิดสถานบันเทิง ถึงเวลา 04.00 น. ในหลายพื้นที่รวมถึงเมืองพัทยา ตามนโยบายรัฐบาล โดยก่อนหน้านี้ได้หารือมีการออกมาบังคับใช้กฎมายให้สถานบันเทิงสามารถปิดได้ในตี4 นั้นโดยเมืองท่องเที่ยวระดับโลกอย่างเมืองพัทยาเองด้านผู้ประกอบการสถานบันเทิงพร้อมทำตามนโยของรัฐบาล

ด้านนายดำรงเกียรติ พินิจการ เลขานุการ สมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา และผู้บริหารสถานบันเทิงฮอลลีวูด พัทยาบอกด้วยว่าตนเองมองเป็นเรื่องที่ดีต่อธุระกิจกลางคืนเองได้เวลาเพิ่มให้แก่นักท่องเที่ยวและสามารถทำให้พนักงานมีรายเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกันอีกทั้งนโยบายที่ห้ามนักท่องเที่ยวดื่มจนเมาแล้วขับรถกลับบ้านเองโดยทางร้านของตัวเองได้มีการให้บริการรถรับส่งอยู่แล้วโดยมีบังคับใช้ตั้งแต่ก่อนช่วงช่วงโควิดแล้วเพื่อเป็นการดูแลนักท่องเที่ยวที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านได้ปลอดภัยในขากลับและอีกอย่างเป็นบริการเพื่อทำให้ลูกค้าประทับใจด้วยอีกทั้งไม่ต้องให้นักท่องเที่ยวเสี่ยงต่อการถูกด่านเป่าเมาด้วยอีกทั้งยังให้ทางรัฐบาลมีเครื่องวัดแอลกอฮอล์มอบให้กับสถานบันเทิงต่างๆเพื่อให้ตรวจวัดก่อนให้นักท่องเที่ยวออกจากสถานบันเทิงเพื่อตรวจดูว่าปริมาณแอลกอฮอล์มากน้อยขนาดไหนและในเรื่องสถานที่พักทางร้านก็มีโซนโซฟาให้นักท่องเที่ยวได้นอนพักหากกลับบ้านไม่ไหวและทางร้านเองมีทีมแม่บ้านค่อยดูแลเตียมผ้าเย็นผ้าร้อนเช็ดให้กับนักท่องเที่ยวที่เมาด้วยเพื่อให้ตั้งสติได้ก่อนที่จะกลับที่พักหากไม่ไหวจริงๆทางร้านก็มีรถรับส่งโดยเพื่อเตรียมพร้อมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยาด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323