หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้ต้องสงสัยยิงศูนย์ฮาร์เลย์และยิงถล่มบ้านเปิดใจไม่เกี่ยวข้องพร้อมมีหลักฐานยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง พร้อมนำคลิปที่เคยมีปากเสียงกัน และคลิปตอนอยู่บ้านในวันเกิดเหตุ 

ผู้ต้องสงสัยยิงศูนย์ฮาร์เลย์และยิงถล่มบ้านเปิดใจไม่เกี่ยวข้องพร้อมมีหลักฐานยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง พร้อมนำคลิปที่เคยมีปากเสียงกัน และคลิปตอนอยู่บ้านในวันเกิดเหตุ 

190
0
แบ่งปัน

          จากกรณีเมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19​ เม.ย.​65​  มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงศูนย์AAS Harley-Davidson  ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่าย ฮาร์เลย์ เดวิดสัน สาขาพัทยา ทำให้บานกระจกด้านหน้าศูนย์จำหน่ายฮาร์เลย์ เดวิดสัน ถูกกระสุนปืนยิงใส่ได้รับความเสียหาย​  ก่อนคนร้ายกลุ่มเดียวกันไปยิงถล่มบ้านผู้เสียหายในหมู่บ้านเอกมงคล​ 1​ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้​ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

       ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบบุคคลที่ถูกอ้างอิงว่าต้นเหตุนั้นน่าเกิดจากเรื่องเงินมัดจำ10, 000บาท​ และยิงศูนย์ฮาร์เลย์รวมทั้งบ้านผู้เสียหาย​ ซึ่งของสงวนชื่อนามสกุล​ โดยเล่าเหตุการณ์ตั้งแต่เริ่มว่า  ตามที่ผู้เสียหายให้การเกี่ยวกับเรื่องใบจอง​ โดยใบจองไปจองที่ศูนย์เขาไม่ได้ระบุรถได้เมื่อไรซึ่งอาจจะปลายปีก็ได้​  ทางผมได้เปลี่ยนใจไม่อยากได้​ จยย.​ เพราะต้องการออกรถยนต์ให้แฟนก่อน​ ซึ่งไม่อยากผ่อนพร้อมกันที่เดียว​ 2​ คัน​  เลยเสนอในกลุ่มว่าใครสนใจผู้เสียหายก็เสนอความต้องการ แต่ก็ไม่ได้มีการโอนเงินให้ จะโอนเงินให้ต่อเมื่อได้รถแล้ว​ ทางผมก็เห็นว่านานไปผมก็บอกไปว่าสักเดือน6เดือน7ก็ได้ ค่อยๆผ่อนมา​ สักพันหนึ่ง​ สองพัน​ สามพันก็ได้​  ดูเหมือนเขาก็มีอารมณ์ขึ้นมา 

    แต่หลังจากพูดคุยเรื่องหนังสือสัญญาก็เหมือนไม่มีอะไร​ แต่พอมาวันที่​ 9​ เม.ย.​ ได้นั่งกินเหล้าแต่ทางผู้เสียหายกินมาจากที่อื่นก่อน​  ผมก็พูดเล่นกับผู้เสียหายว่าทันไหมวันที่6-7-8  ทันไหม​ อารมณ์พี่แก็ขึ้นเลย แล้วก็ต่อว่าผมด่าผมต่างๆนาๆ​ผมงงเลย​ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร​ เฉย​ ไม่ตอบโต้​ เขาก็ไม่หยุดโดยช่างที่ถูกพาดพิงอีกคนนั่งอยู่ด้วยก็บอกกับผู้เสียว่าพอเถอะกลับบ้าน​ไปก่อนเดียวพรุ่งนี้คุยกัน  ทางผู้เสียหายก็โมโหลุกขึ้นแล้วก็ปาขวดเหล้าลงพื้นก่อนออกจากที่ทะเลาะกันไป 

     หลังจากนั้นทางผู้เสียหายก็ได้ส่งแซทมาข่มขู่​ ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับตนและครอบครัว​ ซึ่งตนก็มีลูกเล็ก​ ก็เลยไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้​  นอกจากนั้นในวันเกิดเหตุตนเองมีหลักฐานไม่ว่าจะเป็นหลักฐานที่รถมารับไปเที่ยวข้างนอก​ วงจรปิดที่ตนเองอยู่บ้าน​  วงจรปิดก่อนออกจากบ้าน​ วงจรปิดตอนกลับบ้าน​ รวมทั้งตอนเกิดเหตุยิงศูนย์ฮาร์เลย์  และตอนยิงบ้านผู้เสียหาย​ว่าตนอยู่ตอนเกิดเหตุ​  ตนยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง​  เงินแค่10, 000บาท​ ตนเองต้องทำถึงขนาดนั้นเลยหรือ​ ตน​มีลูกและครอบครัวที่ดูแลจะไปทำแบบนั้นหรือ 

        ส่วนด้านคดีเมื่อเวลา​ 15.00 น.​ วันนี้​ ( 20​ เม.ย.​ 65​ )​ พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์​  กิจจาหาญ​ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี​ เดินทางมายัง​ห้องประชุมชั้นที่​ 3​ สภ.หนองปรือ​  เพื่อติดตามคดีดังกล่าวหลังผู้บังคับบัญชาระดับสูงให้ความสนใจ​  โดยใช้เวลาประชุมประมาณ​ 1​ ชม.​ โดยทางพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์​  กิจจาหาญ​ ผบก.ภ.จ.ชลบุรี​ ไม่ได้ให้สัมภาษณ์​ เพียงแค่บ​อกว่าอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ​ ทั้งกล้องวงจรปิด​ เส้นทางการหลบหนี​ รวมทั้งสาเหตุจูงใจ​ 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323