หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ บ๊อบ กิตติศักดิ์  นำคณะก้าวหน้า เขต 3 ยกทีมลุยขอคะแนนเสียงประชาชนชาวเกาะล้าน วางอนาคตทำ one stop service ให้บริการ

บ๊อบ กิตติศักดิ์  นำคณะก้าวหน้า เขต 3 ยกทีมลุยขอคะแนนเสียงประชาชนชาวเกาะล้าน วางอนาคตทำ one stop service ให้บริการ

163
0
แบ่งปัน

 วันที่ 20 เม.ย.64 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฆชัย  ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 คณะก้าวหน้า พร้อมด้วยลูกทีมเขต 3 หมายเลข 7-12 ลุยเกาะล้าน ฟังเสียงประชาชน    นายกิตติศักดิ์  นิลวัฒนโฆชัย  ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 คณะก้าวหน้า เปิดเผยว่า วันนี้ได้มาที่เกาะล้าน เราได้เห็นปัญหาหลายๆ อย่าง ทั้งบริเวณหาดหน้าบ้าน และบริเวณรอบเกาะ ในการเดินเท้าพบประชาชนระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร ยังพบปัญหาสาธารณสุขไม่สามารถรองรับได้ อีกส่วนหนึ่งคือเรื่องของระบบน้ำประปาราคาแพง   

ทั้งนี้พบด้วยว่าชาวเกาะล้านอยากได้หลังคาสะพานท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย คนเฒ่า คนแก่และเด็กไม่มีที่หลบร้อน ต้องเดินตากแดดนอกจากนี้ ยังต้องการรถบริการรับส่ง คนแก่และเด็กคนพิการที่อยากมาเที่ยวเกาะล้าน 

  นายกิตติศักดิ์  นิลวัฒนโฆชัย  ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 3 คณะก้าวหน้า กล่าวด้วยว่า หากได้รับความไว้วางใจจากประชาชนก็จะกลับลงมาที่เกาะล้าน เพื่อที่จะเชิญชวนชาวเกาะล้าน มารวมกันในการเสนอปัญหาต่างๆ เพื่อแก้ไข ทั้งระบบ    นอกจากนี้ จะต้องมีการพัฒนาระบบ one stop service ต้องนำเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ลงพื้นที่ในการให้บริการติดต่อราชการ การจัดทำบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน การแจ้งเกิด แจ้งทุกอย่างได้ หรือแม้แต่การจดทะเบียนพาณิชย์     โดยเมืองพัทยา จะมีหน้าที่ให้การบริการแก่ประชาชนสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ทำให้ประชาชนในพื้นที่เกาะล้านได้รับความสะดวกสบายในการติดต่อราชการกับเมืองพัทยา ต่อไปด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323