หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มสวิต ถูก 2 สาว ทำทีชวนหลับนอน ก่อนฉกกระเป๋าเงิน

หนุ่มสวิต ถูก 2 สาว ทำทีชวนหลับนอน ก่อนฉกกระเป๋าเงิน

270
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 23 เมษายน 2565 เจ้าหน้านี้ที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งจาก MR.Thirumal Aravinthan Sri Lanka อายุ 36 ปี สัญชาติ สวิตเซอร์แลนด์ ว่าถูกคนร้ายสองคน ก่อเหตุล้วงกระเป๋า ภายในมีเงินสดประมาณ 10,000 บาท เหตุเกิดบริเวณริมถนนพัทยาสายสอง   ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเวรรีบไปตรวจสอบ

    ที่เกิดเหตุพบผู้เสียหายมากับเพื่อน ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองแวะซื้อของจากร้านสะดวกซื้อ กำลังจะกลับเข้าห้องพัก ระหว่างที่เดินตามทางเท้านั้น ได้มีคนร้ายแต่งกายลักษณะเป็นผู้หญิงสองคน เข้ามาโอบกอดเล้าโลมชักชวนไปร่วมหลับนอน แต่ตนเองปฏิเสธแล้วพยายามจะเดินหนี แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังดึงรั้งไว้ ตนเองรีบสะบัดมือออกแล้วรีบเดินหนี มารู้ตัวอีกทีกระเป๋าเงินก็สูญหายไปเสียแล้ว ตนเองมั่นใจว่าเป็นฝีมือของสองสาวที่เข้ามาโอบกอดอย่างแน่นอน จึงรีบกลับมาที่เกิดเหตุอีกครั้ง แต่สองสาวก็หลบหนีไปแล้ว จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

    เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุ เป็นจุดเสี่ยงมีแสงไฟส่องสว่างน้อย ซึ่งจะต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323