หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ชนท้ายกระบะเสียชีวิตคาที่

ชนท้ายกระบะเสียชีวิตคาที่

203
0
แบ่งปัน

เมือเวลา 01.30 น.ของวันที่ 2 พ.ค.65 ร.ต.อ พงษ์สวัสดิ์ มงคุณ รองสารวัตรสืบสวนสภนาจอมเทียน ได้รับแจ้งเหตุมี รถจยย ชนท้ายรถกระบะ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณ หน้าซอยนาจอมเทียน 38 ฝั่งขาเข้าพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบ รถ จยย.รุ่น Honda Wave 125i สีเทา ทะเบียน 3 กย.9284 ชลบุรี  ในสภาพด้านหน้าได้รับความเสียหาย พังยับเยิน ใกล้กัน พบผู้เสียเสียทราบชื่อ นาย สังสิทธิ์ ใจพุก นอนเสียชีวิตจมกองเลือด อยู่บนถนน มีบาดแผลแขนขวาหักและ ศีรษะด้านหลังมีแผลฉีก ขนาดใหญ่ ถลอกตามร่างกาย ถัดไปประมาณ 5เมตร พบรถกระบะ มาสด้า BT-50 สีดำ ทะเบียน บพ 3659 สกลนคร ในสภาพด้านหลังฝั่งซ้าย บุบ ไฟท้ายแตก ได้รับความเสียหาย โดยมี นาย ธรรมนูญ จักอินทรา อายุ 64ปี เจ้าของรถ ยืนรอให้การกับเจ้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.อ พงษ์สวัสดิ์ มงคุณ กล่ากว่า จากการสอบถามผู้ขับรถกระบะ ทราบว่า ตนเองได้ขับรถออกมาจากบ้าน เพื่อมาทำธุระ จนมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งตน ก็ขับรถมาปกติและลอความเร็ว เนื่องจากถนนกำลังก่อสร้าง  จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต พุ่งเข้าชนด้านท้ายอย่างแรง  ตอนแรกคิดว่า ตนเองคิดขับรถตกหลุม  จึงลงมาดูแต่พบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ชนด้านท้าย จึงแจ้งให้หน่วยกู้ภัยรีบเข้าช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้บันทึกภาพ ไว้เป็นหลักฐานและหาหลักฐานจากกล้องวงวรปิด  ส่วนสาเหตุการเสียหายนั้นคาดว่า ผู้ตายน่าจะขี่จยย.มาด้วยความเร็วสูง จนมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเบรกไม่ทัน ทำให้พุ่งชนรถกระบะเข้าอย่างจังและเสียชีวิตดังกล่าว

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323