หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวร้องพ่อวัย 72 ปี โดนรถชนรักษาตัวนานกว่า 3 เดือนตำรวจชี้คู่กรณีประมาทแต่ประกันจะให้เป็นประมาทร่วมให้ไปฟ้องศาลเอา

สาวร้องพ่อวัย 72 ปี โดนรถชนรักษาตัวนานกว่า 3 เดือนตำรวจชี้คู่กรณีประมาทแต่ประกันจะให้เป็นประมาทร่วมให้ไปฟ้องศาลเอา

79
0
แบ่งปัน

                   ลูกจ้างร้านอาหารนำวงจรปิดร้องผู้สื่อข่าวเป็นสื่อกลาง วอนผู้ใหญ่ในสังคมช่วยตรวจสอบบริษัทประกันภัย หลังไม่ยอมจ่ายค่ารักษาให้กับพ่อที่รักษาตัวเองมากว่า 3 เดือนปัจจุบันยังทำงานไม่ได้ หมดค่ารักษาพ่อไปหลายแสน  แถมพยายามให้ตำรวจชี้เป็นประมาณร่วม ทั้งๆที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้คู่กรณีประมาณ บริษัทประกันบอกอยากได้เงินไปฟ้องเอา ทั้งๆตอนแรกคู่กรณีบอกยอมชดใช้ให้

                นางสาวอลิสา คำยัน อายุ 37 ปี ลูกจ้างร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เล่าเหตุการณ์ว่า  เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 67 ขณะนายผดุง คำยันต์ อายุ 72 ปี ผู้เป็นพ่อ ขับรถ จยย.จากสุขุมวิท เข้าในซอยหนอกกระบอกจะกลับบ้าน ขณะขับตามรถบรรทุกน้ำข้ามทางรถไฟ รถเก๋งวิ่งมาอย่างเร็วชนเข้าอย่างจัง พ่อไปนอนรักษาอยู่โรงพยาบาลหลายวัน ซึ่งตอนแรกคู่กรณีตกลงว่าจะยินยอมชดใช้ดูแล แต่ไปๆมาๆคู่กรณีไม่ยอมคุย ปล่อยให้ประกันดำเนินการแทน และประกันพยายามจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้เป็นประมาณร่วม แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นวงจรปิดก็ชี้คู่กรณีเป็นฝ่ายประมาณ แต่ประกันไม่ยอมให้ไปฟ้องเอาที่ศาล

             นางสาวอลิสา คำยัน ยังกล่าวเพิ่มว่า ทาง พ.ต.ท.ญัติติพงษ์ เจียมพวก สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดีดีมากช่วยเหลือทุกอย่าง แต่ติดอยู่ที่บริษัทประกันที่ไม่ยอมทั้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แล้ว ซึ่งตนเองเป็นชาวบ้านไม่รู้ข้อกฏหมาย พ่อแม่น้องก็ไม่ได้ทำงานต้องดูแลพ่อ ตนเองทำงานคนเดียวเงินเดือนก็ไม่กี่บาท ขึ้นศาลก็ต้องว่าจ้างทนายอีก

             ส่วนภาพวงจรปิดเห็นว่า นายผดุงคนเจ็บขับขี่ รถ จยย.ข้ามทางรถไฟโดยตามรถบรรทุกน้ำ ซึ่งจะเห็นว่ารถเก๋งคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็วไม่มีการเบรค ทั้งๆที่คันอื่นหยุดแล้ว