หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม อาละวาดหนัก แก๊งลักล้อแม็กรถจักรยานยนต์ ล่าสุดหนุ่มโบ๊ทจอดรถไว้หน้าตึก ถูกถอดล้อไป2ล้อ วงจรปิดจับภาพไว้ได้ชาวบ้านวอนตำรวจทำหน้าที่

อาละวาดหนัก แก๊งลักล้อแม็กรถจักรยานยนต์ ล่าสุดหนุ่มโบ๊ทจอดรถไว้หน้าตึก ถูกถอดล้อไป2ล้อ วงจรปิดจับภาพไว้ได้ชาวบ้านวอนตำรวจทำหน้าที่

146
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช่เฟสบุ๊ครายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความถึงเรื่องราวรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110ไอสีแดง-เทา ถูกมือดีแอบถอดล้อแม็กรถทั้งล้อหน้า และล้อหลัง จนเหลือแต่ตัวรถจอดไว้ให้เจ้าของดูต่างหน้า ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายใน หมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังจากที่มีการแชร์ออกไป หลายคนต่างมาคอมเมนต์ให้กำลังใจ และช่วยกันหาเบาะแสจำนวนมาก

ล่าสุดวันที่ 8 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังตึก16 ของหมู่บ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พบกับนายธนกิจ จุไรย์ อายุ 23ปี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย พร้อมกับภรรยาที่ตั้งตั้งครรภ์ใกล้จะคลอด ได้พาไปชี้จุดบริเวณที่ถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมล้อรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเล่าว่าเหตุการณ์ว่า วันที่เกิดเหตุคือวันที่ 7 เมษายน 2567 พ่อของตนเองได้เดินมาบอกว่ารอล้อรถจักรยานหาย จึงรีบออกมาดูก็พบว่าถูกคนร้ายได้ขโมยล้อแม็กรถจักรยานยนต์ไป จึงรีบไปขอดูกล้องวงจรปิด จึงทราบว่าคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีทึบ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาคนเดียวลักษณะแต่งกายชุดวินรถจักรยานยนต์รับจ้างสีส้ม ด้านหลังเบอร์42 ขับเข้ามาที่บริเวณลานจอดรถ จากนั้นก็ตรงเข้ามางัดแงะถอดล้อรถของตนเองก่อนจะหลบหนีหายออกไป

หลังจากนั้นจึงได้รีบเดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ. นาจอมเทียน นายธนกิจ จุไรย์ อายุ 23ปี กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า รู้สึกแย่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากตนเองมีรายได้น้อย เพราะประกอบอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อีกทั้งภรรยาก็ใกล้จะคลอด ต้องไปหายืมเงินเพื่อนบ้านเพื่อมาซื้อล้อรถมือสองเอามาใส่ชั่วคราว เพื่อให้ใช้งานได้ก่อน อยากจะฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นต่างเปิดเผยว่าในแต่ละเคสที่เป็นลักษณะลักทรัพย์ เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้ อีกทั้งยังเชื่อว่าคดีนี้ก็ไม่สามารถจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้เพราะเป็นคดีเล็ก ชาวบ้านในละแวกนั้นต่างไม่มีความเชื่อมั่นกับทางเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่าภายในพื้นที่จังหวัดชลบุรีอำเภอบางละมุง อำเภอสัตหีบ และใกล้เคียง มีประชาชนหลายคนถูกโจรกรรมล้อแม็กรถจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง แต่ละครั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีได้เลย.