หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เบียร์ ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 4 พร้อมชู...

เบียร์ ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 4 พร้อมชู 4 เป้าหมาย 15 นโยบายพร้อมทั้งผลักดันให้เป็นศูนย์กลางของ EEC

239
0
แบ่งปัน

 วันนี้ 8 พ.ค. 2565  นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต 4 ได้ออกแนะนำตัวแก่ชาวบ้านไทยซิกซ์ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยนายกอเกียรติ ศักดิ์จิระพงศ์ ผู้แลวัดซิกซ์พร้อมพี่น้องชาวซิกซ์รับฟังและปัญหาพี่น้องชาวซิกซ์ รวมถึงเข้าพูดคุยเรื่องต่างๆในเมืองพัทยา พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์นโยบาย ขอคะแนนเสียงจากประชาชน

นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบอร์ 1 กลุ่มเรารักพัทยา กล่าวว่า วันนี้ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา เบียร์ ปรเมศวร์ เบอร์ 1 พร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร และผู้สมัครสมาชิกเมืองพัทยา เขต  4  ได้มาพบคุยพร้อมทั้งนโยบาย 4 เป้าหมาย 15 นโยบาย เพื่อพัฒนาให้เมืองพัทยาเป็นเมืองน่าอยู่ของคนทั้งโลก และรวมถึงเข้าพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ของชาวไทยซิกซ์ในเมืองพัทยา

นายปรเมศวร์ กล่าวต่อว่า ทีมงานมีการทำงานอย่าเต็มที่ รวมไปถึงการนำเสนอนโยบาย และทีมผู้บริหาร  เป็นการรวมกันระหว่างคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นใหญ่  ที่มีทั้งประสบการณ์ วิสัยทัศน์ และมีความตั้งในที่จะทำงานให้กับพี่น้องชาวเมืองพัทยา และที่สำคัญที่สุด มีกลุ่มยุทธศาสตร์ที่เชื่องโยงกับกลุ่มบริหารต่างๆทั้งในระดับท้องถิ่น ไปจนถึงระดับประเทศ เราสามารถขับเคลื่อนด้วยทีมยุทธศาตร์ สามารถทำงานร่วมกับหลายฝ่ายได้ พร้อมทั้งผลักดันให้เป็นศูนย์กลางของ EEC ที่จะมัการลงทุนอย่างมหาศาลในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี ระยอง และฉะเทริงเชา

 ถ้ามีการลงทุน ก็จะทำให้มีการจ้างงานในพื้นที่เมืองพัทยาจำนวนมาก และรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศให้มีประสิทธิภาพ เพื่อที่จะทำให้เศรษฐกิจกลับมาฟื้นฟูอีกครั้ง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323