หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ประดับเครื่องหมายอินทรธนู นายกป้ายแดง ทต.นาจอมเทียน สื่อเป็นงง ประธานสภาห้ามเข้าห้องประชุมนายกแถลงนโยบาย

ประดับเครื่องหมายอินทรธนู นายกป้ายแดง ทต.นาจอมเทียน สื่อเป็นงง ประธานสภาห้ามเข้าห้องประชุมนายกแถลงนโยบาย

504
0
แบ่งปัน

ในวันนี้ 19 พ.ค.65 นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี เป็นประธานประดับเครื่องหมายอินทรธนู ในวันแถลงนโยบายของ นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน ให้แก่ นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน นายสุวิทย์ ทับทิมทอง รองนายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน นายสายชม สามารถ รองนายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน นางสาวสุพัตรา ป้องคำไหล ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน นายประจักร รัตนเหลี่ยม เลขานุการนายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน และนายธงชัย อุดมรัตน์ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน เขตเลือกตั้งที่ 1 โดยได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์ วรรณตุง ท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี ว่าทีพันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน ให้เกียรติร่วมในพิธี

             นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผวจ.ชลบุรี กล่าวว่า การปฏิบัติงานจะต้องยึดหลักการปฏิบัติหน้าที่ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย อย่างซื่อสัตย์ สุจริต ด้วยความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่าย เพื่อประโยชน์ของประชาชน อย่างแท้จริง

             จากนั้น ได้เปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียนสมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี พ.ศ.2565 ครั้งที่ 1/2565 โดย นางสาว ระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน คนใหม่ได้แถลงนโยบายต่อสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ก่อนที่จะเข้ารับหน้าที่ปรากฏว่า นายพยอม พินทอง ประธานสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เทศกิจปิดประตูห้องประชุม โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้ารับฟังและทำข่าวการแถลงนโยบาย ต่อสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ของนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาจอมเทียนคนใหม่แต่อย่างใด สร้างความมึนงงให้แก่สื่อมวลชน ที่ได้เชิญมาร่วมทำข่าวในวันนี้ เป็นอย่างยิ่ง

              สืบเนื่องจาก ที่ได้มีการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 และผลการเลือกตั้งปรากฏว่า ประชาชนได้มอบความไว้วางใจเลือก นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม เข้ามาเป็นผู้บริหารงานเทศบาลตำบลนาจอมเทียน และเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2565 คณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ จึงได้จัดให้มีพิธีประดับเครื่องหมายอินทรธนู และแถลงนโยบายของ นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน เรียบร้อยแล้ว ได้มีผู้เข้าร่วมมอบของที่ระลึกแสดงความยินดีต่อ นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม นายกเทศมนตรีตำบลนาจอมเทียน “นายกป้ายแดง” อดีตสมาชิกสภาเทศบาลตำบลนาจอมเทียน 2 สมัย เป็นจำนวนมาก อาทิ นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล นางสาว กานดา ทรัพย์นา ว่าที่ ส.อบจ.ชลบุรี เขต 4 (ต.บางเสร่ – ต.นาจอมเทียน) นายธนพัฒณ์ บรรบุปผา กำนันตำบลนาจอมเทียน ตลอดจนผู้ใหญ่บ้าน และผู้ที่รักใคร่นับถือต่างเข้าร่วมแสดงความยินดีด้วย เป็นจำนวนมาก

             โดย นางสาวระพีพรรณ รัตนเหลี่ยม ได้กล่าวขอบคุณ ประชาชนที่ได้มอบความไว้วางใจให้เข้ามาเป็นผู้บริหารงานเทศบาลตำบลนาจอมเทียน ในครั้งนี้ โดยจะยึดหลัก “ธรรมาภิบาล” และให้ทุกภาคส่วนได้ ร่วมคิด ร่วมทำ ร่วมตรวจสอบและร่วมรับประโยชน์สาธารณะ ภายใต้กรอบอำนาจหน้าที่และระเบียบข้อบังคับแห่งกฎหมาย ที่กำหนดไว้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323