หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวรัสเซียพาร่างอาบด้วยเลือดขอความช่วยเหลือหลังถูกคนร้ายกระหน่ำตีลากเข้าป่า 

สาวรัสเซียพาร่างอาบด้วยเลือดขอความช่วยเหลือหลังถูกคนร้ายกระหน่ำตีลากเข้าป่า 

672
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา  21.30 น. วันนี้ ( 18 พ.ค.65 ) ร.ต.ท.ฉัตรชัย  รักความชอบ  รอง สวป. สภ.หนองปรือ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ  เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือสาวต่างชาติถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดภายในคันแดมป์อ่างเก็บน้ำมาบประชัน   ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง   จ.ชลบุรี  พร้อมประสานขอรถพยาบาลกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาสนับสนุนที่เกิดเหตุ   

 ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อนาง Elena  Zyalkova   อายุ  38  ปี  ชาวรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตก  บริเวณลำคอมีรอยเขียวช้ำ  ตามร่างกายมีบาดแผลถลอก  สวมชุดวิ่งออกกำลังกาย   จากการสอบถามเบื้องต้นผู้บาดเจ็บจำอะไรไม่ได้เลย   เบื้องต้นจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่งรักษาที่ รพบางละมุง  

  นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุบนถนนวิ่งเข้าคันแดมป์อ่างเก็บน้ำพบรอยเลือดของผู้บาดเจ็บเป็นทางยาวเข้าไปในป่า  โดยตรวจสอบเข้าไปในป่าข้างทางพบร่องรอยมีเลือดติดเป็นระยะทางประมาณ 10 เมตรจากถนน   และยังพบรองเท้าผ้าใบใส่วิ่งอีก 1 คู่ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บ  ส่วนโทรศัพท์มือถือของผู้บาดเจ็บตกอยู่ข้างทางของอีกฝั่ง   

 ด้านนายโกศล  ชมชื่น  อายุ 36 ปี  คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะกำลังขับรถกลับบ้าน  เห็นหญิงชาวต่างชาติเดินออกมาสภาพเลือดอาบมาขอความช่วยเหลือ  จึงได้จอดและแจ้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือ  ส่วนเหตุการณ์นั้นไม่ทราบว่าเป็นอย่างไร  ซึ่งเห็นเพียงเดินออกมาจากคันแดมป์อ่างเก็บน้ำ  

 เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งชุดสืบสวน สภ.หนองปรือ  ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเร่งหาสาเหตุว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไร     และรอสอบสวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติดังกล่าว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323