หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ คิดไม่ออกบอก กิตติ นำข้าวสารอาหารแห้งช่วย 2ตายายป่วยติดเตียง ตับแข็งระยะสุดท้าย

คิดไม่ออกบอก กิตติ นำข้าวสารอาหารแห้งช่วย 2ตายายป่วยติดเตียง ตับแข็งระยะสุดท้าย

161
0
แบ่งปัน

นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ พร้อมด้วยนาง กรกนก โคตะวินนท์ ได้รับแจ้ง คุณ เพชรดวงใจ  เภาเจริญ จิตอาสา สมาชิกคุ้มครองเด็กถูกทารุน  มูลนิธิชายเซ๊ฟ ว่ามี ผู้ป่วย2 ราย ผู้ได้รับความเดือดร้อน  ในเขต หนองกระปอก ซอย3 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ได้เดินทางจากอำเภอสัตหีบ เข้าช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ นำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภค บริโภคมอบมาให้ ในทันที

สืบเนื่องจาก นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ ได้ทำการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อำเภอสัตหีบ อยู่บ่อยครั้ง โดย คุณ เพชรดวงใจ  เภาเจริญ จิตอาสา สมาชิกคุ้มครองเด็กถูกทารุน  มูลนิธิชายเซ๊ฟ ได้ติดตามเฟตบุ๊คของนาย กิตติ อุดม และ คุณ เพชรดวงใจ ก็ทำหน้าที่คอยช่วยเหลือประชาชนผู้เดือนร้อน จึงแจ้งไปยัง นาย กิตติ อุดม ว่ามีสองตายายที่มีอาการป่วยทั้ง2 คน และนำข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม เข้าบรรเทาความเดือนร้อนลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน

จาการลงพื้นที่พบว่า ผู้ป่วยติดเตียง1 ราย ชื่อนาย วิชิต แสงน้อย อายุ67 ปี มีอาการป่วยเป็น โรคเบาหวาน ความดัน หัวใจเต้นผิดจังหวะ ใส้เลื่อน และอีกราย ชื่อ นาง นวย ปานนอก อายุ66ปี มีอาการป่วยตับแข็งระยะสุดท้าย หัวใจเต้นผิดจังหวะ ซึ่งทั้ง2 รายเป็นสามีภรรยากัน  โดยทาง นายกิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้สัตหีบ ได้มอบข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค ไว้ให้2ตายาย พร้อมให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323