หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ช่างแอร์ครวญถูกสาวใน tiktok หลอกสูญเงินนับล้าน 

ช่างแอร์ครวญถูกสาวใน tiktok หลอกสูญเงินนับล้าน 

475
0
แบ่งปัน

   ผู้ใช้เฟสบุ๊ค บรรจงแอร์ เซอร์วิส ได้โพสต์ระบายความในใจลง facebook ส่วนตัวออกสาธารณะ ซึ่งหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อร้ายดังกล่าวมีความน่าสงสาร ตกเป็นเหยื่อหมดตัวจน ได้ร้องขอความช่วยเหลือไปตามกลุ่ม และเพจที่มีคนติดตามเป็นจำนวนมาก อยากให้ข่าวนี้สะท้อนต่อสังคมในยุคปัจจุบัน ที่มีกลโกงหลายๆรูปแบบให้มีการระวังภัย

#ถ้าใครเจอหญิงสาว ดังกล่าวหลอกติดต่อมาที่ผมได้เลย เราจะเอาความยุติธรรมคืนมา หลังจากหนุ่มช่างแอร์ในตำนาน โดน หญิงสาวหลอกโอนเงิน เสียเงินไปร่วม 1 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้แจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภหนองปรือไว้ เป็นหลักฐานในการ จับกุมหญิงสาว ดังกล่าวนี้ ชื่อย่อ ฟ เป็นสาวแม่ฮ้าง ลูก2 คนร้อยเอ็ด

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 64 หมู่ 14 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกับ นายบรรจง ยุงรัมย์ 34 ปี ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว แต่มีอยู่ 3 ห้อง ซึ่งใช้เป็นบ้านพัก และออฟฟิศ เอาไว้รับซ่อมแอร์จากลูกค้า

     นายบรรจง ยุงรัมย์ 34 ปี เล่าว่า เริ่มแรกตนได้เล่น Tiktok และได้รู้จักกันทาง Tiktok ก็รู้สึกชอบเขา ชอบสไตล์การแต่งตัว ก่อนที่จะทักไป ซึ่งน้องก็ได้ทักกลับมา ก่อนที่จะแลกไลน์และเฟสบุ๊คกันเอาไว้ ซึ่งตอนแรกน้องก็ทักมายืมเงินไปจ่ายค่าหวย จำนวน 3000 บาท หลังจากนั้นมาก็มีการยืมเงินมาเรื่อยๆ ซึ่งอ้างว่าต้องไปจ่ายค่าแชร์ และปล่อยเงินกู้แต่ไปตามเก็บเงินไม่ได้ ก็ขอยืมเงินตนเรื่อยๆ รวมเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 9 แสนบาท ที่ตนโอนให้เพราะน้องบอกว่าเดือดร้อน ซึ่งตอนนั้นตนก็วิ่งงานเยอะและพอมีเงินบ้าง ก็โอนให้น้องให้ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่สามารถบอกใครได้ ซึ่งน้องก็ให้ความหวังว่าจะกู้เงินมาคืน แต่ก็เงียบไปสักพัก  ซึ่งล่าสุดน้องคนดังกล่าว ก็ทักมาบอกตนว่าจะเอาเงินไปลงทุนทำธุรกิจ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเป็นธุรกิจอะไร ซึ่งตนก็โอนให้เป็นจำนวนเงิน 110,000บาท ซึ่งตนก็รู้ตัวอีกทีในช่วงเดือนมีนาคม ซึ่งตอนนั้นก็ได้คุยกัน และขอนัดเจอแต่น้องคนดังกล่าวก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าช่วงโควิดเดินทางลำบาก เอาไว้มาหาเอง ซึ่งตนก็พยายามที่จะไปพบแต่ก็ถูกปฎิเสธ  ซึ่งตอนนี้ตนก็รู้สึกเสียใจ ซึ่งตนตั้งความหวังในชีวิตไว้มาก ซึ่งตนให้ความหวังกับพ่อ แม่ ว่าจะสร้างให้พ่อกับแม่ได้เห็นให้พ่อแม่ลืมตาอ้าปากได้ ซึ่งครอบครัวตนเป็นครอบครัวที่ยากจน เดินทางมาต่อสู้ชีวิตที่พัทยาสามารถสร้างตนเอง และเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งเบื้องต้นตนก็ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.หนองปรือ สุดท้ายก็อยากฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้ชายที่อยากจะมีครอบครัว อยากมีความรักกับใครสักคน ก็อยากฝากให้ดูดีๆ อย่าได้ตกเป็นเหยื่ออย่างที่ตนเป็น ซึ่งตนเชื่อว่ามีอีกหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ