หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก สัตหีบทุกภาคส่วนมอบทุนการการศึกษาให้นักเรียนพร้อมมอบข้าวสารให้ประชาชน

ผู้ให้ย่อมเป็นที่รัก สัตหีบทุกภาคส่วนมอบทุนการการศึกษาให้นักเรียนพร้อมมอบข้าวสารให้ประชาชน

227
0
แบ่งปัน

ที่สำนักปฏิบัติธรรมซอยเย็นฤดี หมู่ที่6  ตำบลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ โดย นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ สัตหีบ ร่วมกับ นายอัครพล แสงสี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ ที่6 จัดโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนพร้อมกับมอบข้าวสารอาหารแห้งให้ประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ โดยได้รับเกียรติจาก พลเรือโท พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 มาเป็นประธานในพิธี อีกทั้งยังมีผู้เข้าร่วมสนับสนุน ทั้งหน่วยงาน ภาครัฐ ภาคเอกชน ผู้นำชุมชนบริษัทห้างร้านต่างๆ ในพื้นที่สัตหีบ ร่วมมอบทุนการศึกษา และมอบข้าวสาร ถือว่าเป็นกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ดี ภายในชุมชน ส่งเสริมการศึกษาให้นักเรียน และภาคประชาชนได้รับความสุขนำ ข้าวสารกลับบ้าน ไปจุนเจือครอบครัว

สำหรับการมอบทุนการศึกษาให้เยาวชนในพื้นที่ หมู่ที่6 ตำบลสัตหีบ จำนวนทั้งสิ้น 100 ทุน ทุนละ1000 บาทและข้าวสาร อีกจำนวน 500 ถุง ที่มอบให้กับนักเรียนและ ประชาชน โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสได้รับการศึกษาที่ดีขึ้นและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวในสถานการณ์โควิด19 มอบ ข้าวสารให้แก่ พี่ น้อง ประชาชน ซึ่งในช่วงเวลาที่ผ่านมา ต้องประสบสภาวะวิกฤต ในการประกอบอาชีพ เลี้ยงดูครอบครัวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโควิด19 เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริม การสร้างความร่วมมือ ร่วมใจกัน ในหมู่คณะระหว่างองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน และ ทัพเรือภาคที่ 1 ก่อให้เกิดความรักความสามัคคี ส่งผลดีในการทำงานร่วมกัน ในพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อ พี่ น้อง ประชาชนและ สังคม อีกทั้ง ยังเป็นการปลูกจิตสำนึก จิตอาสา ในการเสียสละ ร่วมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ ให้กับส่วนรวม โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแต่อย่างใด

โดยมีรายนามผู้สนับสนุนที่มีจิตใจอันเป็นกุศล ดังนี้  พระครูเกษมกิตติโสภณ รักษาการเจ้าอาวาสวัดป่ายุบ  นาย กิตติ อุดม ประธานศาลเจ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ พระครูใบฎีกาเศกชัย หัวหน้าสำนักสงฆ์เย็นฤดี นาย กำชัย ตั้งธรรมสถิตย์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พล.ร.ท. พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาค ที่1 นาย ทัพพ์นภัทร วุฒิปัญญารัตนกูล สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นาย วิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นางสาว กานดา ทรัพย์นา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ นายอภิชาติ อร่ามรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 ตำบลแสมสาร นาย พนธกร ใคร่ครวญ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  นางสาว เตือนจิตร์ ทรัพย์นา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ตำบลนาจอมเทียน นาย ยศวัฒน์ ภูรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ห้างทองปัญญา สาขา บางเสร่ F8.บางเสร่จำ นาย อมตะ ใคร่ครวญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง  นายประสิทธิ์ นางซ่อนกลิ่น สุขศรีนาย อดุลย์ รักษ์สกุลสงสัย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร นาย ต่อศักดิ์ ตระกูลธงชัย รองนายกเทศมนตรีเมืองสัตหีบ นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์  นาย ศุภชัย นิ่มอนงค์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323