หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้าง ละลายพฤติกรรม สร้างการทำงานเป็นทีมเวิร์ค

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ผู้บริหาร ข้าราชการ ลูกจ้าง ละลายพฤติกรรม สร้างการทำงานเป็นทีมเวิร์ค

175
0
แบ่งปัน

ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา Football Club หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และพนักงานจ้างเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มวิสัยทัศน์และพัฒนาศักยภาพ ของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ประจำปี 2565 เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพในการปฎิบัติราชการ การทำงานเป็นทีม ปรับทัศนคติและวิสัยทัศน์ในการทำงานอันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้วกล่าวว่า เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้จัดโครงการเพิ่มวิสัยทัศน์และพัฒนาศักยภาพ ของเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว โดยในช่วงเช้า ได้อบรมฟังคำบรรยายจาก พันจ่าเอก ดร.สมชัย ศิริสมบัติ ปลัดเทศบาลตำบลหนองปรือ ที่มาเป็นวิทยากรให้ความรู้ ในเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานของ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

และในช่วงบ่าย ได้จัดกิจกรรม พัฒนาศักยภาพบุคลากร ด้านการสร้างทีมงานคุณภาพ ประสิทธิภาพของคนสู่ประสิทธิผลของงาน ด้วยกิจกรรม Walk Rally โดยจัดให้มีกิจกรรมละลายพฤติกรรม เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพในการปฎิบัติราชการ การทำงานเป็นทีม ปรับทัศนคติและวิสัยทัศน์ในการทำงาน สร้างจิตสำนึกความรับผิดชอบตลอดจนเพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ และลูกจ้าง อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการทำงาน เพื่อให้ผู้เข้าร่วมฝึกอบรมสามารถเรียนรู้และนำกระบวนการใหม่ ๆ มาประยุกต์ใช้ในการปฎิบัติงาน และพัฒนาท้องถิ่นให้มีความเจริญก้าวหน้าต่อไปในอนาคต