หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อปท อำเภอสัตหีบร่วมส่วนราชการ แข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ สร้างความรัก ความสามัคคี

อปท อำเภอสัตหีบร่วมส่วนราชการ แข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ สร้างความรัก ความสามัคคี

662
0
แบ่งปัน

วันนี้ 16 มิ.ย.65  นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการอำเภอสัตหีบ ประจำปี 2565 ณ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา Football Club   หมู่บ้านมิรันดา ต.บางเสร่  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  โดยมี หน่วยงานส่วนราชการ และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ภายในอำเภอสัตหีบ รวม 12 หน่วยงาน ร่วมแข่งขัน โดยปีนี้ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว นำโดยนายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน และได้รับการสนับสนุนการจัดการแข่งขัน จาก นายพนธกร ใคร่ครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  กล่าวว่าการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการของอำเภอสัตหีบ ประจำปี2565 จัดขึ้น เพื่อส่งเสริม และเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน และเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีของหน่วยงานราชการภายในอำเภอสัตหีบ ได้แก่ อำเภอสัตหีบ ,ทัพเรือภาคที่ 1 ,เทศบาลเมืองสัตหีบ , เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ , เทศบาลตำบลบางเสร่ ,เทศบาลตำบลนาจอมเทียน ,เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ,องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง ,องค์การบริหารส่วนตำบลแสมสาร ,สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ,สาธารณสุขอำเภอสัตหีบ และ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว รวม 12 หน่วยงาน และเริ่มการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ถึงวันที่ 21 กรกฎาคม 2565 โดยมีกีฬาที่แข่งขัน ได้แก่กีฬาพื้นบ้าน ,ฟุตบอล , เปตอง , วอลเลย์บอล เพื่อเพิ่มความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน และการจัดการแข่งในครั้งนี้ โดยได้รับความอนุเคราะห์สนาม โดยหมู่บ้านมิรันดา และการสนับสนุนงบประมาณจาก นายพนธกร ใครครวญ ประธานกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล โดยมิได้เบิกงบประมาณส่วนราชการแต่อย่างใด

นายสนธยา คุณปลื้ม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม กล่าวว่าการจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการของอำเภอสัตหีบครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม และเสริมสร้างความรัก ความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน และเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีของหน่วยงานราชการภายในอำเภอสัตหีบ อีกทั้งเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของบุคลากร์ให้แข็งแรงสมบูรณ์ และยังช่วยเพิ่มความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย อันจะเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับประชาชน ได้อีกด้วย จึงขออวยพรให้การดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ส่วนราชการของอำเภอสัตหีบในครั้งนี้ สำเร็จ และเป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุตามวัตถุประสงค์ และขอขอบคุณหน่วยงานต่าง ๆ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323