หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อาหารหลักร้อย วิวหลักล้าน รสชาติ 5 ดาว 

อาหารหลักร้อย วิวหลักล้าน รสชาติ 5 ดาว 

574
0
แบ่งปัน

            ครัวนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีวิวสวยมากสามารถมองปราสาทสัจธรรม แหล่งท่องเที่ยวที่สร้างด้วยไม้ทั้งหมดโดยมีรูปปั๊มต่างๆโดยก่อสร้างมาไม่ต่ำกว่า30 ปี ติดทะเล ลมทะเลพัดแบบสบายๆ เมื่อเปิดร้านอาหารครัวนาเกลือ ซึ่งนอกจากจะชมวิวหลักล้านแล้ว ยังมีอาหารอร่อยฝึมือเยี่ยมในราคาหลักร้อยบาท 

  

      โดยเฉพาะกุ้งซอสมะขาม ห่อหมกทะเลลูกมะพร้ามอ่อน หมึกผัดไข่เค็ม อาหาร ซีฟู๊ด ข้าวอบสับปะรด นอกจากนี้ยังมี อาหารฮาลาล เช่น ซุปหางวัว หม้อไฟ ให้ได้รับประทานอีก ส่วนเมนูที่อยากแนะนำให้กินคือ ปลากะพงทอดกรอบราดซอสน้ำปลา โดยเมนูนี้จะจะแปลกกว่าที่อื่นคือเราจะแร่เป็นชิ้น  มันจะเข้ารสมากกว่าแล่แบบกางเหมือนร้านทั่วไป โดยจะยอมเสียเวลาแร่เป็นชิ้นๆแล้วทอด ปลากะพงก็จะเน้นปลาตามธรรมชาติและจะควบคุมปลาให้หนักประมาณ 1 กิโลกรัม เพื่อให้ได้มาตรฐาน พร้อมด้วยยำมะม่วงสด  

     นาย เทพรักษ์ ภากุกา ผู้จัดการครัวนาเกลือ กล่าวว่า ในช่วงเศรษฐกิจการท่องเที่ยวเริ่มดีขึ้นทาง ปราสาทสัจธรรม จึงได้ทำ ครัวนาเกลือ เพื่อให้ชาวบ้าน รวมถึง นักท่องเที่ยวได้ขิมอาหารที่ใหม่สด รสชาติดี พร้อมชมวิวหลักล้าน นอกจากนี้ยังมีเมนูพื้นๆแบบชาวบ้าน เช่น ผัดไทยโบราณห่อไทย อาหารทะลพื้นบ้าน  

     สำหรับ ครัวนาเกลือ จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา  08.00-18.00 น  โดยสามารถติดต่อสอบถามผ่านทาง เพจ ปราสาทสัจธรรม หรือ โทร 0909854307