หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ จยย พ่วงข้างหลุดโค้งชนรถสิบล้อ ร่างกระเด็นบาดเจ็บ

จยย พ่วงข้างหลุดโค้งชนรถสิบล้อ ร่างกระเด็นบาดเจ็บ

1546
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 13.00 น ของวันที่ 21 มิ.ย.65  งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับแจ้งมี จยย.พ่วงข้าง ชนกันรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บภายในซอยเขาช่องลม ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

       ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายทราบชื่อต่อมา นายชาญชัย พรายละหาญ อายุ 18 ปีนอนได้รับบาดเจ็บ มีแผลฉีกขาดบริเวณหางคิ้วด้านขวามีเลือดออกจำนวนมากและด้านหลังมีแผลฉีกขาด ขาซ้ายท่อนล่างมีแผลเจาะ ในสภาพร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ใกล้กันพบ จยย.  Honda Wave 125 i สี ดำแผ่นป้ายทะเบียน 3 กร 8550  ชลบุรี พ่วงข้าง ในด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กับพบรถบรรทุกสิบล้อขนดิน ทะเบียน 83-1526 ระยอง จอดอยู่ใกล้กัน  โดยมีนายกันตินันท์ ทุ่งโพธิ์ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยผู้ได้รับบาดเจ็บ จนท.ช่วยเหลือ นำส่ง รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ ทหารเรือ

        สอบถาม นายกันตินันท์ ทุ่งโพธิ์ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุกสิบล้อ ทราบว่าขณะขับรถสิบล้อ กำลังนำดินไปส่ง พอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง จยย.พ่วงข้างมาด้วยความเร็ว ก่อนจะหลุดโค้งทำให้ล้อพ่วงข้างยก บังคับรถไม่อยู่ทำให้พุ่งชนซุ้มล้อรถฝั่งขวา จนคนเจ็บกระเด็นหลุดจากรถ จยย.จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะเรียกคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายมาดำเนินการสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป