หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับสาวแสบยกกล่องบริจาคโรงเรียนสอนคนตาบอดในร้านขายชุดนักเรียน

วงจรปิดจับสาวแสบยกกล่องบริจาคโรงเรียนสอนคนตาบอดในร้านขายชุดนักเรียน

381
0
แบ่งปัน

ภาพวงจรปิดจับพฤติกรรมสาวแสบแกล้งทำที่มาซื้อชุดนักเรียน  ก่อนอาศัยจังหวะพนักงานเผลอยกกล่องบริจาคของโรงเรียนสอนคนตาบอดหลบหนีไป  รายนี้เปิดเผยวันนี้( 28 มิ.ย.65 ) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านทวีชัยสโตร์   ต.นาเกลือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี   หลังทราบว่ามีสาวแสบมายกกล่องเงินบริจาคไป  โดยพบกับพนักงานของร้านดังกล่าวที่อยู่ในเหตุการณ์ 

            โดยพนักงานร้านเล่าเหตุการณ์ว่า  วันนั้นมีผู้หญิงมาขอซื้อชุดเนตรนารี  โดยไม่ได้เอาน้องมาแตะให้หนูกะขนาดตัวน้องตามที่เค้าบอก  พอหาได้ครบแต่ขาดหมวกต้องขึ้นไปเอาข้างบน  พอลงมาก็เห็นผู้หญิงคนนั้นเดินออกไปนอกร้าน  ตอนแรกก็นึกว่าออกไปเอาเงินจากแฟนเค้าแต่ก็หายไปเลย  มาทราบก็อีกวันตอนเจ้าของร้านลงมาไหว้พระแล้วถามว่ากล่องบริจาคเงินหายไปไหน   จึงมาเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงพบว่าเป็นผู้หญิงคนดังกล่าวเอาไปทั้งกล่องเลย    เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง เรียบร้อยแล้ว 

            ส่วนภาพวงจรปิดเห็นเป็นผู้หญิงสวมเสื้อวอร์มแขนยาวสีแดง ขาวแกงขายาว  เดินเข้ามาก่อนอาศัยจังหวะพนักงานร้านตรงที่ว่างกล่องบริจาคไม่อยู่ แล้วหยิบเอากล่องยัดในเสื้อ แล้วรีบเดินออกจากร้านไปขี่ รถ จยย. แบบผู้หญิงที่จอดหน้าร้าน หลบหนีออกไป 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323