หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม แม่นักเรียนร้องผู้สื่อข่าว ลูกชายถูกรถชนจนต้องถูกตัดขา วอนคู่กรณีออกมาพูดคุยไม่ใช่เงียบหายติดต่อไม่ได้ 

แม่นักเรียนร้องผู้สื่อข่าว ลูกชายถูกรถชนจนต้องถูกตัดขา วอนคู่กรณีออกมาพูดคุยไม่ใช่เงียบหายติดต่อไม่ได้ 

772
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบนางสาวจารุวรรณ  พินปราณี  อายุ  36 ปี  แม่ของนายจักรรินทร์   อรรคสูรย์ อายุ 16 ปี  นักเรียนเทคนิคพัทยา  ที่ประสบอุบัติเหตุรถ จยย. ล้ม แล้วถูกรถสิบล้อเหยียบจนต้องตัดขาข้างหนึ่ง  ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่  รพ.ชลบุรี  โดยวันนี้พาเพื่อนจำนวน 2 คน  มาพบ พ.ต.ท.ธีทัต  ตรุณจันทร์   สว.สอบสวน  สภ.หนองปรือเจ้าของคดี เพื่อยืนยันว่าผู้บาดเจ็บขับขี่รถ จยย.กำลังกลับบ้าน แล้วเกิดแฉลบทรายรถล้ม แล้วถูกรถสิบล้อคู่กรณีเหยียบจนได้รับบาดเจ็บ  ส่วนคู่กรณีเงียบหายติดต่อไม่ได้ 

             นางสาวจารุวรรณ  พินปราณี  เล่าว่า  เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดช่วยบ่ายวันที่ 23 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา  อยากให้คู่กรณีออกมารับผิดชอบ ตอนนี้น้องเสียขาไปข้างหนึ่งแล้ว และยังนอนไม่รู้สึกตัวอยู่ที่ รพ.ชลบุรี  ซึ่งยังไม่ทราบว่านอนจะรู้สึกตัวตอนไหน  ก็อยากให้คู่กรณีออกมาพูดคุยและมารับผิดชอบในส่วนที่ต้องรับผิดชอบ 

            ส่วนคู่กรณี 2 วันแรกติดต่อได้  มาวันเสาร์ที่น้องต้องตัดขาก็ติดต่อเขาไม่ได้เลยจนถึงวันนี้  ตอนนี้รู้สึกเสียใจเพราะคู่กรณีไม่ออกมาพูดคุยเลย   ซึ่งจากการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าให้มาอีกครั้งในวันที่ 30 มิ.ย.65  มาพูดคุยกับคู่กรณีซึ่งไม่ใช่คนครับเป็นเจ้าของบริษัทที่รถวิ่งอยู่  ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าคู่กรณีจะมาพบหรือไม่ในวันนั้น  เพราะติดต่อคนขับไม่ได้เลย 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323