หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แชร์สนั่น หนุ่มใช้ไม้ ตี กระทุ้ง หมาแก่นอนใต้ท้องรถ ส่งเสียงร้องโหยหวน

แชร์สนั่น หนุ่มใช้ไม้ ตี กระทุ้ง หมาแก่นอนใต้ท้องรถ ส่งเสียงร้องโหยหวน

79
0
แบ่งปัน

วันนี้ ( 8 พ.ค.67 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ติ๊กต๊อก ชื่อ umapornmanjai ได้โพสต์คลิป พฤติกรรมชายไทย อายุประมาณ 30- 40 ปี กำลังใช้ไม้ยาวประมาณ 2 เมตร ตีและกระทุ้งสุนัข ซึ่งหนีไปนอนอยู่ใต้ ท้องรถเก๋ง จนส่งเสียงร้องโหยหวน อย่างน่าเวทนา พร้อมกับ ระบุข้อความว่า ”หมาแก่โดนตีปางใจจะขาด พิกัดซอยพระตำหนัก 4 สุดซอย ร้านบาร์“ จนมีผู้เข้าดูและแชร์จำนวนมาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ข้อเท็จจริงในเรื่องนี้  ซึ่งอยู่บริเวณ บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านซอยพระตำหนัก 4 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยได้พูดคุยกับ นางสาวแมว นามสมมุติ อายุ 40 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นประมาณช่วงเช้านี้ ( 8 พ.ค.67 ) โดยใช้ที่ปรากฏในคลิป เป็นพนักงานโรงแรม แล้วถูกสุนัขตัวนี้กัดเข้าที่ขา ด้วยความโกรธ จึงคว้าไม้ไล่ตีสุนัขดังกล่าว ก่อนจะวิ่งหนีไปนอนซุกใต้ท้องรถเก๋ง ก่อนจะถูกชายรายนี้ ตามไปใช้ไม้กระแทก-กระทุ้ง ตามที่ปรากฏในคลิป

นางสาวแมว จึงเล่าให้ฟังอีกว่า สุนัขตัวนี้ เป็นสุนัขแก่ เพศผู้ ไม่มีเจ้าของ และ เป็นสุนัขจรจัดในละแวกนี้ โดยมีพฤติกรรมดุร้าย ไล่กันคนบ่อยครั้ง ซึ่งจำความได้ที่โดนกัดหนักๆ มีประมาณ 5 ราย โดย 1 ใน 5 เป็นนักท่องเที่ยวชางอังกฤษ โดนกัดเข้าที่มือ แต่ไม่ยอมไปรักษาฉีดยา เพราะต้องเดินทางกลับประเทศบ้านเกิด แต่ปรากฏว่า ไปถึงประเทศอังกฤษ แผลเกิดติดเชื้อเป็นหนอง จนเกือบต้องโดนตัดมือทิ้ง โดยชาวต่างชาติ ได้โทรมาเล่าให้ฟัง ชาวบ้านจึงตัดสินใจ แจ้งทางเมืองพัทยา มาช่วยจับไป เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย แต่พอทางเมืองฯ จะมาจับ เจ้าสุนัขตัวนี้ กลับวิ่งหนีหายไป จนกระทั่งโผล่มากัด พนักงานโรงแรม และ เกิดเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในคลิป

ผู้สื่อข่าวพยายามออกตามหา เจ้าสุนัขแก่ตัวนี้ แต่ปรากฏว่าไม่พบ โดยชาวบ้านเล่าว่า มีคนมาจับไปรักษา เพราะถูกตีอย่างหนัก ที่เขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี …..