หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น สานฝันผู้เป็นพ่อ เปิดร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม อิ่มได้ไม่อั้น 

สาวลูกครึ่งไทย ญี่ปุ่น สานฝันผู้เป็นพ่อ เปิดร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม อิ่มได้ไม่อั้น 

1318
0
แบ่งปัน

นางสาว ยศชญา คงประดิษฐ์งาม หรือ โยโกะ นักธุรกิจสาว ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น สานฝันของผู้เป็นพ่อ เปิดอาหารญี่ปุ่น แบบบุฟเฟ่ต์ ภายใต้ชื่อ “KAZUHIRO JAPANESE BUFFET” ย่านเอ็กซ์ไซต์พัทยาสาย 3 เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้วยการตกแต่งร้านในสไตล์ญี่ปุ่น มีห้องส่วนตัวแบบครอบครัว รวมถึง ยังมีสนามเด็กเล่นขนาดเล็ก ( บ้านบอล ) ไว้รองรับสำหรับ น้องๆหนูๆ อีกด้วย

คุณโยโกะ ได้เปิดเผยว่า ร้านอาหารญี่ปุ่น แห่งนี้ เปิดขึ้น ด้วยความตั้งใจของครอบครัว และ ด้วยความเป็นคนชอบอาหารญี่ปุ่น จึงเปิดร้านนี้ขึ้น โดยจะเน้นอาหารสไตล์ญี่ปุ่นทุกรูปแบบ เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่น จริงๆ เพราะของทุกอย่างที่ใช้ เป็นวัตถุเกรด พรีเมี่ยม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกชิ้น โดยเฉพาะสาย ซูชิ ซาชิมิ ห้ามพลาด เพราะเราจะใช้วัตถุสดใหม่ทุกวัน เมนูที่แนะนำ จะเป็น อูนิจักรพรรดิ “หอยเม่นญี่ปุ่น” ปูทาราบะ เรียกได้ว่า เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน  นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นสุดพรีเมี่ยม ให้เลือกอีกกว่า 40 เมนู อาทิ  แซลมอนซาชิมิ, คานิมิโซะ, ข้าวหน้าปลาไหล , ข้าวหน้าเนื้อวากิว A4 , โอมากาเสะหอยรอง , ชาบู และ  ซูชิโรล หลายหน้าให้เลือก ภายใต้การดูแลของเชฟอาหารญี่ปุ่นที่มากประสบการณ์ คอยเอาใจใส่อาหารทุกเมนู ซึ่งราคาอาหารจะมีให้เลือก 3 ราคา โดยเริ่มต้นที่ราคา 799 , 999 และ  1,599

คุณโยโกะ ได้เล่าเรื่องราวที่มาของการเปิดร้านนี้ว่า ตัวเองเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น โดยพ่อเป็นคนญี่ปุ่น ส่วนแม่เป็นคนไทย โดยคุณพ่อจะเดินทางไปๆมาๆ ประเทศไทย จนกระทั่งเมื่อประมาณ 3 ปี ก่อน คุณพ่อในวัย 68 ปี เอ่ยปากอยากมาอยู่ประเทศไทยแบบถาวร และ มีความคิดที่จะเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นในบั้นปลายชีวิต ก่อนที่คุณพ่อจะเดินทางกลับไปประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นาน คุณพ่อได้เกิดล้มป่วย ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในประเทศญี่ปุ่น ส่วนแม่พอทราบข่าวว่าพ่อป่วย พยายามติดต่อและจะเดินทางไปเยี่ยม ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะในขณะนั้นประเทศญี่ปุ่นปิดประเทศ เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19

สถานการณ์ยิ่งเลวร้าย พอแม่ทราบข่าวการล้มป่วยของพ่อ ทำให้แม่เกิดอาการเครียดมากและเสียชีวิตลงอย่างสงบ ส่วนพ่อก็นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลในประเทศญี่ปุ่น โดยที่ไม่มีโอกาสร่ำลากันเลย พอเวลาผ่านล่วงเลยมาถึงปัจจุบัน ถึงตัดสินใจเปิดร้านอาหารญี่ปุ่นตามความฝันของครอบครัว โดยหวังว่าสักวัน พ่อที่นอนรักษาตัวอยู่ จะฟื้นขึ้นมาหายเป็นปกติ ได้เห็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่เรา 3 คนพ่อแม่ลูก ตั้งใจจสร้างขึ้น นั้นคือมาของคำว่า “KAZUHIRO” ( คาซึฮีโร่ ) เป็นชื่อ ของผู้เป็นพ่อ นั้นเอง

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323