หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จัดมหกรรมยานยนต์ ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี ในงาน Si Racha Motor Show 2022

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จัดมหกรรมยานยนต์ ครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมข้อเสนอพิเศษแห่งปี ในงาน Si Racha Motor Show 2022

247
0
แบ่งปัน

วันที่ 24 ส.ค.65 นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Si Racha Motor Show 2022” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี คุณอรจิรา ทาหอม ผู้จัดการแผนกการตลาดศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศรีราชา ผู้ประกอบการและตัวแทนบริษัท จำหน่ายรถยนต์ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน ร่วมให้การต้อนรับและร่วมในพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ


การจัดงาน ” Si Racha Motor Show 2022″ จัดขึ้นระหว่าง วันที่ 24 – 30 สิงหาคม 2565 (รวม 7 วัน ) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา โดยได้รับความร่วมมือด้วยดีจากผู้ประกอบการ บริษัท ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเป็นค่ายรถยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานมากมาย อาทิ MERCEDES-BENZ, LEXUS, BMW , HONDA , ISUZU, SUZUKI, NISSAN, MITSUBISHI , FORD , NETA โดยแต่ละค่ายได้นำรถรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมแคมเปญ และโปรโมชั่นสุดพิเศษมาไว้ในงาน และพลาดไม่ได้กับการเปิดตัวครั้งแรกในภาคตะวันออกกับ “ NATA V” รถไฟฟ้า 100% เชิญยลโฉม, สัมผัส และเป็นเจ้าของก่อนใคร


นอกจากนี้แล้ว ภายในงานยังได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565 พบกับการยกขบวน คาร์โมดิฟาย รถหรูแปลกตาหาชมยาก และพลาดไม่ได้กับ ไล้นิ่ง แม็คควีน คันเดียวในประเทศไทย สนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินไอดอล และในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ร่วมกรี๊ดไปกับ จุง อาเชน ผลงานละครสุดคือ ซีรีส์ แล้วแต่ดาว Star In My Mind และ มาเฟียเดอะซีรีส์ ปืนกลและคนเพี้ยน ช่อง GMM25 พบกับ นางแบบสาวสวย และ MC ในงานพร้อมเล่นเกมส์ แจกของรางวัลทุกวันตลอดงานอีกด้วย


สำหรับวัตถุประสงค์ ของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นตลาดกลางทางด้านการค้าให้ผู้บริโภค และตัวแทนผู้ประกอบการรถยนต์ ได้มีโอกาสพบกัน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน เพื่อส่งเสริมนโยบายของรัฐบาล ในการร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการหมุนเวียนของกระแสเงินทุนภายในประเทศ และอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี และเพื่อร่วมกันประชาสัมพันธ์ ผลงานของธุรกิจอุตสาหกรรมรถยนต์ ในอันที่จะพัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยีใหม่ๆ สืบต่อไป